ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

Line เปิดตัวสำนักงานในประเทศไทย เผยคนไทยฮิตโหลดเล่น Cookie Run ทะลุ 10 ล้านครั้ง

line-thailand-office-05Line ผู้นำด้านแพลตฟอร์มบนมือถือยอดนิยมระดับโลก ที่ปัจจุบัน มีผู้ใช้กว่า 390 ล้านคน ทั่วโลก เปิดตัวสำนักงาน Line Plus Coporation สาขาประเทศไทย ย่านสาทร พร้อมประกาศความสำเร็จของเกม ผจญภัยโลกแคนดี้ ที่ฮิตติดชาร์ต และมียอดดาวน์โหลดสูงถึง 10 ล้านในประเทศไทย

line-thailand-office-01คุณ จินวู ลี ผู้อำนวยการ Line Thailand กล่าวว่า “ ในวันนี้ (27 มีนาคม 2557 ) การเปิดสำนักงานในประเทศไทยแสดงถึงความมุ่งมันที่ Line ให้ความสำคัญกับตลาดไทยเป็นอย่างมาก และ Line จะพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้คนไทยมากที่สุด โดยสิ้นปี 2557 นี้ Line คาดว่าจะมีผู้ใช้งานมากถึง 500 ล้านคนทั่วโลก ”

line-thailand-office-08ประเทศไทยถือเป็นตลาดสำคัญ และใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก ด้วยยอดผู้ใช้กว่า 24 ล้านคน รองมาจากญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้ใช้กว่า 50 ล้านคน ส่วนอันดับที่ 3 คือประเทศอินโดนีเซีย อยู่ที่ 20 ล้านคน และปัจจุบันนี้ Line มีผู้ใช้ 390 ล้านคนทั่วโลก

line-thailand-office-06สำหรับแผนนโยบายหลักที่ line ประเทศไทยถือเป็นหลักสำคัญ คือการปรับใช้กลยุทธ์หรือนโยบาย จากสำนักงานใหญ่ให้เหมาะกับคนในท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นการเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำในประเทศไทย การแปลภาษา และบริการต่างๆเป็นภาษาไทย การคัดสรร content ที่เหมาะสม และนำสมัย และล่าสุดคือการเปิดสำนักงานในประเทศไทยพร้อมทีมงานที่เป็นคนไทย

line-thailand-office-07การเปิดสำนักงานถือเป็นการตอกย้ำว่า Line ยึดมั่นในกลยุทธ์หลักและให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทย เป็นอย่างมาก โดยปีนี้ Line มีแผนรับ ทีมงานคนไทยเพิ่ม โดยพบกับอีกหนึ่งทีมที่คัดเลือกมาจาก Line Next แคมเปญที่ Line เฟ้นหานิสิต นักศึกษาที่จบใหม่ เพื่อให้มาทำงานในสาขาประเทศไทย โดยจะพัฒนาให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีระดับนานาชาติ เพื่อตอบสนองผู้ใช้และพันธมิตรให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
line-thailand-office-02ปีนี้ Line เน้นตลาดเกมด้วย โดยเกมบน Line มีดาวน์โหลดทั่วโลกรวมแล้ว 300 ล้านครั้ง สำหรับประเทศไทยนั้น Line ปล่อยเกมออกมาให้ดาวน์โหลดแล้ว จนถึงตอนนี้ 53 เกม

line-thailand-office-09ซึ่งหนึ่งในนั้นรวมถึงเกมฮิตอย่าง Line Cookie Run ด้วย ที่คนไทยดาวน์โหลดเล่นถึง10 ล้านครั้ง และขึ้นเป็นอันดับ 1 ทั้ง Apple App Store และ Google Play Store

line-thailand-office-03ก่อนหน้านี้ Line ปล่อยเกม Line Touch Monster ซึ่งเป็นเกม Action RPG และ เกม Line Rangers เกมผจญภัยที่ต้องช่วยน้องลูกเจี๊ยบ Sally ที่ถูกเอเลี่ยนจับไป

line-thailand-office-04ล่าสุด Line ประเทศไทย มีแผนเตรียมปล่อยเกมใหม่ลง มือถืออีกครั้ง ด้วยเกม Line Get Rich หรือเกมเศรษฐี ที่จากอดีตเป็นเกมกระดานฮิตแบบทอยลูกเต๋าเล่นกัน กลายเป็นเกมบนมือถือ เปลี่ยนวิธีการเล่นเกมบนมือถือ โดย Line เกมเศรษฐี นี้ สามารถเล่นพร้อมกันได้สูงสุดถึง 4 คน และ สามารถชวน เพื่อนใน Line ที่ออนไลน์มาเล่นด้วยกันได้ด้วย ซึ่งเตรียมปล่อยเกมนี้ให้คอเกมได้ดาวน์โหลดกันในเร็วๆนี้

ปิดท้ายด้วยบรรยากาศรอบๆ ภายในสำนักงาน Line ประเทศไทยกัน ดูแล้วน่ารักจริงๆ

line-thailand-office

line-thailand-office-10

line-thailand-office-11

line-thailand-office-13

line-thailand-office-14

line-thailand-office-18

line-thailand-office-15

line-thailand-office-16

line-thailand-office-17

ที่มา http://www.it24hrs.com/2014/launch-line-thailand-office/

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes