ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันอังคารที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2560

หลักสูตร “Up Date! พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน” 2560”

โปรโมชั่นต้อนรับวันสงกรานต์+++บริษัทที่สมัครเข้าอบรมในเดือนเมษายน ฟรีเป็นสมาชิกรายปีไม่มีค่าใช้จ่าย(ปกติ 1,200 บาท) 

หลักสูตรอบรมสัมมนาแนะนำเดือนเมษายน 

บริการจัดอบรมสัมมนา Public & In-house


 

วัตถุประสงค์

1.       Update ! กฎหมายแรงงานใหม่ๆ
2.       เรียนรู้เรื่องสิทธิหน้าที่นายจ้าง และลูกจ้าง
3.       เพื่อนำไปปรับใช้กฎหมายให้ถูกต้องในองค์กร
4.       เพื่อเป็นกรณีศึกษาในการจัดการโดยไม่ขัดกับข้อกฎหมาย
5.       สามารถดำเนินการเรื่องสวัสดิการแรงงานต่างๆได้อย่างเหมาะสมกับองค์กร

เนื้อหาการเรียนรู้

·        กฎหมายแรงงานใหม่ กำหนดจ่ายค่าชดเชยเลิกจ้าง "วัยเกษียณ"
·        Update ! พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 5 ) 2560
·        กฎหมายแรงงานคุ้มครองแรงงาน การจ้างแรงงานเด็ก
·        สวัสดิการแรงงาน
·        สิทธิหน้าที่นายจ้าง และลูกจ้าง
·        ค่าจ้าง ค่าล่วงเวลา ค่าทํางานในวันหยุด และค่าล่วงเวลาในวันหยุด
·        การพักงาน ค่าชดเชย บทกําหนดโทษ
·        การจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกจ้าง
·        นายจ้างไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกจ้างกรณีใดบ้าง
·        เลิกจ้างลูกจ้างอันเนื่องมาจากการนำเครื่องจักรมาใช้หรือเปลี่ยนแปลงเครื่องจักรหรือเทคโนโลยี

 

ดาวน์โหลดเอกสาร หลักสูตร "Up Date! พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน" 2560"

วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน 2560
วิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ
อดีตผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานฝ่ายนายจ้าง และอุปนายกสมาคมการบริหารงานบุคคล
โรงแรม Arize Hotel Bangkok , Sukhumvit 26
ลูกค้าทั่วไป 3,500 บาท สมาชิก 3,200 บาท

วัตถุประสงค์ :

  1. เพื่อให้ผู้เข้าร่วมสัมมนามีกรอบความคิดด้านผู้นำ และมีจิตสำนึกที่ดีในการทำงาน
  2. เพื่อสร้างลักษณะพฤติกรรมที่พึงประสงค์ในการทำงานให้แก่ผู้บริหาร
  3. เพื่อเสริมสร้างทัศนคติและเปลี่ยนแปลงแนวความคิดในการทำงานที่ถูกต้อง


หัวข้อหลักสูตรหลัก :

1. ธรรมชาติมนุษย์และหลักแห่งความจูงใจ

  • 5 ปัญหาแห่งหลักคิดที่ผิดๆ
  • วงจรการคิด สู่ชีวิตที่มีคุณภาพ
  • ทฤษฎี แรงจูงใจ
  • กฎแห่งความสำเร็จ
  • อุปนิสัย แห่งความสำเร็จ

2. การปรับปรุงตนเองเพื่อสร้างมนุษย์สัมพันธ์สู่ผู้นำที่เป็นเลิศ

  • การปรับปรุงตนเองสู่ผู้นำ
  • การพัฒนาด้านการควบคุมตนเอง
  • หลักคิด สร้างสรรค์สู่การพัฒนาคนและงาน 

3. เทคนิคจิตวิทยา สู่คุณภาพและประสิทธิภาพ

  • แบบอย่างผู้ประสบความสำเร็จ
  • การใช้ภาษาในการสื่อสาร
  • จิตวิทยาการเป็นผู้นำ สู่การพัฒนาลูกน้อง

4. การประสานความต่างสู่ ความสำเร็จขององค์กร

  • มนุษย์สัมพันธ์กับการทำงานเป็นที
  • กฎทองของมนุษย์สัมพันธ์กับความสุขในการทำงาน
  • คุณธรรมผู้นำกับการปกครองลูกน้อ

ดาวน์โหลดรายละเอียด หลักสูตร "การบริหารและสร้างแรงจูงใจในการทำงาน"

วันศุกร์ที่ 28 เม.ย 2560 (9.00 - 16.00 น.)
วิทยากร อาจารย์ประกาศิต สพฤกษ์ศรี
โรงแรม โรงแรม รอแยล เบญจา (สุขุมวิท ซอย 5)
ลูกค้าทั่วไป 4,000 บาท สมาชิก 3,800 บาท 



วัตถุประสงค์
1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้ข้อกฎหมายแรงงาน การเลิกจ้าง การรักษากฎระเบียบ
2. เพื่อสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อย ไม่ให้เกิดความวุ่นวาย ปัญหาตามมาในภายหลัง
3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้ทราบถึงวิธีจัดการกับปัญหา
4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้และสามารถนำไปปรับใช้ในองค์กรได้
5. เพื่อให้ทราบถึงแนวทางที่ถูกต้องในการนำไปปฏิบัติ

เนื้อหาการเรียนรู้ 
1. กฎหมายแรงงานที่สำคัญ 
2. สิทธิและหน้าที่ของนายจ้างและลูกจ้าง
3. การพ้นสภาพ การเลิกจ้าง (Dismissal)ตามกฎหมายแรงงาน
4. สินจ้างแทนการบอกกล่าวล่วงหน้า (Payment in lieu of Notice)
5. กรณีการจ่ายค่าชดเชยหรือค่าบอกกล่าวล่วงหน้า
6. การลงโทษพนักงานที่กระทำความผิดพนักงาน มีแนวทางและแนวปฏิบัติอย่างไร
7. ลูกจ้างทุจริตในหน้าที่ หรือทำผิดร้ายแรงสามารถเลิกจ้างได้เลยหรือไม่
8. ปลอมวุฒิมีวิธีจัดการ ตรวจสอบ อย่างไรและมีอายุความกี่ปี
9. สัญญาจ้างควรมีรายละเอียดอย่างไ
10. ทดลองงานไม่ผ่านมีกี่กรณี
11. การตรวจร่างกาย
·        การตรวจร่างกายของพนักงานก่อนเข้าปฏิบัติงานใครเป็นออกค่าใช้จ่าย
·        การตรวจโรคบางโรคเช่น HIV จะต้องมีแนวปฏิบัติอย่างไร
·        การตรวจการตั้งครรภ์ ก่อนเข้าปฏิบัติงาน สามารถทำได้หรือไม่
·        กรณีการตรวจสารเสพติดให้โทษ ของพนักงาน เมื่อพบสารเสพติดจะมีแนวทางทำอย่างไร
12. การลาออก
·        การยื่นใบลาออกสามารถเปลี่ยนแปลงได้หรือไม่
·        แนวทางการรับพนักงานที่ลาออกจากบริษัทไปแล้ว  
·        สามารถทำได้หรือไม่ ถ้ารับเข้ามาควรจะมีแนวปฏิบัติอย่างไร
·        พนักงานกระทำความผิด ถึงขั้นถูกลงโทษให้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานแต่พนักงานต่อรองขอลาออกจะ      
·        มีผลอย่างไร ฝ่ายบุคคลจะให้หรือไม่
·        ระเบียบบริษัทให้พนักงานแจ้งก่อนที่จะลาออก 30 วัน ถ้าพนักงานลาออกก่อน บริษัทถือเป็นความผิดจะลงโทษพนักงานได้หรือไม่

ดาวน์โหลดหลักสูตร กฎหมายแรงงาน การเลิกจ้าง การพ้นสภาพ และบทลงโทษพนักงานที่กระทำความผิด*ข้อพึงระวังที่ฝ่ายบุคคลและผู้บริหารต้องทราบ รุ่นที่ 5

วันศุกร์ที่ 28 เมษายน 2560 (9.00 - 16.00 น.)
วิทยากร ผู้ทรงคุณวุฒิ อดีตผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานฝ่ายนายจ้าง และอุปนายกสมาคมการบริหารงานบุคคล
โรงแรม Centra Central Station Hotel Bangkok MRT หัวลำโพง
ลูกค้าทั่วไป 4,000 บาท สมาชิก 3,800 บาท

 
หลักการและเหตุผล :
โลกแห่งการแข่งขันในทางธุรกิจ คู่แข่งที่มีมากขึ้น ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น จำเป็นอย่างยิ่งที่ผู้ประกอบการจะต้องปรับปรุงกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง (Continuous Improvement) เพื่อนำไปสู่กระบวนการทำงานที่เป็นเลิศ (Operation Excellence) และมีความคล่องตัวในการปฏิบัติงาน เพื่อที่จะได้สามารถตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย และเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา

การปรับปรุงกระบวนการด้วยแนวคิดลีน (Process Improvement with Lean Thinking) คือ การมุ่งเน้นเข้าไปจัดการความสูญเสียต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในกระบวนการทำงาน เพื่อที่จะทำให้เกิดกระบวนการทำงานที่สามารถส่งมอบสินค้าและบริการให้กับลูกค้าได้อย่างทันท่วงที (Just In Time) และมีคุณภาพ (Quality)
ซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมายทางธุรกิจที่จะช่วยยกระดับความสามารถในการแข่งขันทั้งด้านคุณภาพ, ต้นทุน, เวลาในการส่งมอบ และระดับความพึงพอใจในการให้บริการ

วัตถุประสงค์ :
1.       เพื่อให้ผู้เข้าอบรมตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องปรับปรุงกระบวนการทำงาน
2.       เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจแนวคิด และเครื่องมือ Lean ในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน
3.       เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ใช้เครื่องมือ Lean ในการปรับปรุงกระบวนการทำงาน
 

เนื้อหาการฝึกอบรม : 

  1. ทำไมถึงต้องปรับปรุงกระบวนการทำงาน ?
  2. วิถีการทำงานแบบโตโยต้า (Toyota Way) ต้นกำเนิดแนวคิด Lean
  3. หลักการพื้นฐานของลีน 5 ประการ
  4. กรอบแนวคิด Lean ในการปรับปรุงคุณภาพงาน
  5. การวาดแผนผังการไหลของกระบวนการทำงาน
  6. การค้นหาความสูญเสียในการทำงานโดยใช้หลัก 8 Wastes
  7. การค้นหาความสูญเสียในการทำงานโดยการตั้งคำถาม 5W1H
  8. เทคนิคการปรับปรุงงานกระบวนการทำงานด้วยแนวคิด "ECRS"

วิธีการฝึกอบรม : 
การเรียนรู้แบบผสมผสานระหว่าง
1. Training and Group Coaching ที่เน้นการใช้คำถามฉุกคิดเพื่อให้ผู้เรียนมองเห็น ยอมรับ และอยากเปลี่ยนด้วยตนเอง
2. Activity Based Learning ในการนำเกม และกิจกรรม เข้ามาเชื่อมโยงกับเนื้อหาการเรียนรู้ ให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น
3. Problem Based Learning ในช่วงการทำ Workshop เพื่อให้ผู้เรียนเชื่อมโยงสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปสู่การปฏิบัติจริง


 วันอังคารที่ 2 พฤษภาคม 2560 (9.00 - 16.00 น.)
อาจารย์บุญเลิศ คณาธนสาร 
โรงแรม My Hotel CMYK @ Ratchada

อัตราค่าสัมมนา ทั่วไป 3,100 บาท สมาชิก 2,800 บาท

 
หลักการและเหตุผล :
ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ผันผวน และสภาวะการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงเพิ่มมากขึ้น เราจะยังคงรักษา และเพิ่มความสามารถในการทำกำไร (Profitability) ที่มีอยู่ไว้ได้อย่างไร ? เป็นสิ่งที่ทุกคนในองค์กรต้องร่วมด้วยช่วยกันที่จะผลักดันไปให้สู่เป้าหมายผลกำไรที่ตั้งไว้

หากพิจารณาสมการ กำไร = ยอดขาย – ต้นทุน 
เราสามารถเพิ่มผลกำไรได้ 2 แนวทางด้วยกัน คือ

1. เพิ่มยอดขาย
2. ลดต้นทุน

การเพิ่มยอดขาย เป็นภาวะที่มีปัจจัยภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่การลดต้นทุน เป็นปัจจัยภายในที่เราสามารถควบคุมได้โดยตรง เพียงแต่เราต้องมีความเข้าใจในเรื่องของความสูญเสียที่เกิดขึ้นในกระบวนการธุรกิจ เพื่อที่จะได้ค้นหาวิธีการในการปรับปรุงเพื่อลดความสูญเสียที่เกิดขึ้นให้หมดไป

วัตถุประสงค์ :

1.       เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้แนวคิดในเรื่อง Waste ในกระบวนการธุรกิจ
2.       เพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้เรียนรู้เครื่องมือในการปรับปรุงเพื่อลด Waste ในกระบวนการธุรกิจ
 
เนื้อหาการฝึกอบรม :
1.       ความหมายของคำว่า Waste
2.       ประเภทต่าง ๆ ของ Waste ที่เกิดขึ้นในกระบวนการ
3.       การค้นหา Waste ที่เกิดขึ้นในกระบวนการอย่างเป็นระบบ                                
4.       เทคนิคในการลดความสูญเสีย (ตัด-รวม-สลับ-ปรับ)

วิธีการฝึกอบรม :
การเรียนรู้แบบผสมผสานระหว่าง
1. Training and Group Coaching ที่เน้นการใช้คำถามฉุกคิดเพื่อให้ผู้เรียนมองเห็น ยอมรับ และอยากเปลี่ยนด้วยตนเอง
2. Activity Based Learning ในการนำเกม และกิจกรรม เข้ามาเชื่อมโยงกับเนื้อหาการเรียนรู้ ให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น
3. Problem Based Learning ในช่วงการทำ Workshop เพื่อให้ผู้เรียนเชื่อมโยงสิ่งที่ได้เรียนรู้ไปสู่การปฏิบัติจริง

ระยะเวลาการฝึกอบรม : 1 วัน
วันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560 (08.30 - 12.00 น.)
อาจารย์บุญเลิศ คณาธนสาร 
โรงแรม My Hotel CMYK @ Ratchada
อัตราค่าสัมมนา ทั่วไป 3,000 บาท สมาชิก 2,800 บาท

วัตถุประสงค์ : 

1.เพื่อให้หัวหน้างาน รู้จัก เข้าใจบทบาทของการเป็นหัวหน้างานที่เจ้านายรักลูกน้องยอมรับ 
2.เพื่อให้หัวหน้างาน แสดงบทบาทภาวะผู้นำในการปกครอง ดูแลสร้างแรงจูงใจต่อผู้ใต้บังคับบัญชาให้สามารถทำงานตามเป้าหมายในแต่ละวัน
3.เพื่อให้หัวหน้างาน มีความกล้า มีความมั่นใจ ในการมอบหมายงาน การติดตามงาน การสอนงานต่อผู้ใต้บังคับบัญชา
4.เพื่อให้หัวหน้างานมีความรู้ความเข้าใจในหลักของการสร้างทีมงานเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภา

หัวข้อการอบรม :

1.เรียนรู้หลักของการเป็นผู้นำที่ดี และบทบาทหน้าที่ของผู้นำที่ต้องทำในแต่ละวัน
2.เรียนรู้หลักของการแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจ วิธีคิดมองปัญหาในเชิงบวก 
3.เรียนรู้หลักของการสร้างภาวะผู้นำที่ลูกน้องเชื่อ ชอบ และทำตาม
4.เรียนรู้หลักของการบริหารงาน การจัดลำดับความสำคัญเพื่อให้การทำงานเกิดประสิทธิภาพ 
5.เรียนรู้หลักการสื่อสารมอบหมายงานที่มีประสิทธิภาพ
6.เรียนรู้หลักการประชุม Morning Talk ด้วยกระดาษ A 4 หน้าเดียว 
7.เรียนรู้หลักของการติดตามงานด้วยการประเมินพฤติกรรมผู้ใต้บังคับบัญชาให้เกิดผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพ 
8.เรียนรู้หลักของการสร้างขวัญและกำลังใจในการจูงใจผู้ใต้บังคับบัญชา
9.เรียนรู้หลักของการทำงานเป็นทีมเพื่อสร้างการร่วมใจ ร่วมคิด และร่วมทำ 
10.เรียนรู้หลักของการพัฒนาตนเองของการเป็นสุดยอดหัวหน้างาน 
11.ถามตอบ และสร้าง Commitment ที่ดีของการเป็นผู้นำที่ดี

ดาวน์โหลดรายละเอียดหลักสูตร "10 ทักษะเพื่อก้าวสู่สุดยอดหัวหน้างานที่เจ้านายรักลูกน้องยอมรับ"

วันศุกร์ที่ 19 พ.ค 2560 (9.00 - 16.00 น.)
วิทยากร อาจารย์มงคล กรัตะนุตถะ
โรงแรม โรงแรม รอแยล เบญจา (สุขุมวิท ซอย 5)
ลูกค้าทั่วไป 4,000 บาท สมาชิก 3,800 บาท

ฟรีสำหรับผู้เข้าอบรมหนังสือ>พัฒนาคนและองค์กรทัศนคติเชิงบวกสร้างสรรค์

 

เนื้อหาการเรียนรู้ :

ปรับกรอบความคิดสู่นักขายมืออาชีพ
• ลักษณะนักขายมืออาชีพแบบให้คำปรึกษา
• พลังแห่ง เป้าหมายการเป็นนักขายมืออาชีพ
• เราจะเริ่มจากตรงไหนดี
• บทบาทของผู้ให้คำปรึกษา
• จรรยาบรรณของผู้ให้คำปรึกษา
• รู้จักพรสวรรค์ และ พรแสวง 

ก่อนลงสู่สนาม 
• หลักการถึงการวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้า
• สิ่งที่จะเจอในการขาย ปัญหามาตราฐาน
• กฎของความเชื่อ ในการให้คำปรึกษา
• กฎของเป้าหมาย สู่ความสำเร็จ
• กำลังใจในการสร้างความสำเร็จในการขาย

สู่สนามนักขาย
• จิตวิทยาการสร้างความประทับใจ 
• เทคนิคจิตวิทยาการเปิดการขาย
• กลยุทธการใช้คำถาม 
• เทคนิคการขายความคิดแบบให้คำปรึกษา
• จิตวิทยาการให้ทำปรึกษาแบบมืออาชีพ

เส้นชัยอยู่แค่เอื้อม 
• ปัญหาการปิดการขายแบบให้คำปรึกษา
• เทคนิคการปิดการขาย
• การวิเคราะห์และประเมินผลหลังการขาย

การอบรมเป็นลักษณะการบรรยาย :

จูงใจ ชักชวนให้เห็นคุณค่าในอาชีพนักขาย พร้อมยกตัวอย่างประกอบและมี Work Shop.ให้ผู้เข้าร่วมอบรมเข้าใจในเนื้อมากยิ่งขึ้น

 

ดาวน์โหลดรายละเอียดหลักสูตร " จิตวิทยานักขายเชิงรุก "

วันอังคารที่ 23 พ.ค 2560 (9.00 - 16.00 น.)
วิทยากร อาจารย์ ประกาศิต สพฤกษ์ศรี
โรงแรม โรงแรม รอแยล เบญจา (สุขุมวิท ซอย 5)
ลูกค้าทั่วไป 4,000 บาท สมาชิก 3,800 บาท



ดาวน์โหลดใบสมัคร                                สำรองที่นั่งออนไลน์


ขอรายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติมหรือสอบถามข้อมูล โทร.092-2633989,02-0531150

สำรองที่นั่งออนไลน์คลิก

หลักสูตรที่น่าสนใจยังมีอีกเพียบ คลิกเลย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.092-2633989,02-0531150
http://seminarcenter.makewebeasy.com/
บริษัท สัมมนา เซ็นเตอร์ จำกัด
บริการจัดอบรมสัมมนาทั้งภายในและภายนอก Public & In House Training


ขออภัยหากอีเมล์นี้รบกวนท่าน

ต้องการยกเลิกการรับอีเมล์กรุณาแจ้งอีเมล์ของท่านมาที่ 

m.seminarcenter@gmail.com


***************************************************************

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes