ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

นิวยอร์ก (CNNMoney) -- Yahoo เมื่อวันอังคารที่รายงานผลประกอบการรายไตรมาสในบรรทัดที่มีความคาดหวังของนักวิเคราะห์', เริ่มต้นที่ค่อนข้างเงียบสงบสำหรับ CEO ใหม่ก็อตต์ ธ อมป์สัน
yahoo โพสต์ $ 296,000,000 กำไรสำหรับไตรมาสที่สี่ของปี 2011 ขึ้น 5% เทียบกับปีก่อน กำไร yahoo ต่อหุ้นได้ 24 เซ็นต์ ยอดขายของ บริษัท สำหรับไตรมาสดังกล่าวมาในที่ 1.3 พันล้านลดลง 13% จากปีล่าสุด ไม่รวมรายได้ร่วมกับคู่ค้าการขายมาในที่ $ 1170000000 ลดลง 3% จากปีก่อน
หุ้นของ Yahoo (YHOO, Fortune 500) ถูกแบนในการซื้อขายหลังจากชั่วโมง บริษัท ฯ ได้ upstaged โดย Apple (AAPL, Fortune 500) ซึ่งยังรายงานผลการทำลายสถิติ
"ในปี 2012 เราจะจัดในพื้นที่สำคัญที่อยู่เบื้องหลังของการมุ่งเน้นที่จะช่วยให้เราย้ายอุกอาจในตลาดและการเติบโตของธุรกิจของเรานำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่และประสบการณ์ในการทั้งผู้ใช้และผู้โฆษณาของเรา"ทอมป์สันกล่าวในการปล่อยกำไร
ชนิดของแหล่งข้อมูลและผลิตภัณฑ์ มันเร็วเกินไปที่จะบอก
"ป.ร. ให้ไว้ว่าเราสองสัปดาห์ในนี้ก็อาจจะเริ่มต้นบิตสำหรับผมที่จะเป็นปล้องทิศทางที่เรากำลังจะเป็น"ซีอีโอใหม่กล่าวว่าในระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์กับนักวิเคราะห์ "เรากำลังพิจารณาจำนวนของตัวเลือกและเรากำลังพิจารณาอย่างแน่นอนวิธีที่เราสามารถเพิ่มการสร้างรายได้ของผู้ใช้ทั้งหมดที่มี."
ทอมป์สันกล่าวว่า combing ผ่านข้อมูล troves กว้างใหญ่ Yahoo ได้รวบรวมไว้ใน 702000000 ผู้ใช้ที่ได้รับการมุ่งเน้นสำหรับเขา, alluding ไปที่"ผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นข้อมูลที่น่าสนใจออกมาเร็วแทนที่จะในภายหลัง."
เขาเพิ่ม :"ถ้าคุณเชื่อว่าข้อมูลและเทคโนโลยีที่ดีและเทคโนโลยีที่ดีสามารถเริ่มต้นในการทำนายสิ่งที่อยู่ในใจของผู้ใช้ ... มีข้อมูลที่เริ่มต้นจากการเป็นประโยชน์ใหญ่."
ความเร็วนอกจากนี้ยังมีความสำคัญ "บรรดาผู้ที่รู้ว่าฉันเข้าใจว่าฉันต้องการที่จะได้ยินตัวเลือกทั้งหมด"เขากล่าวเกี่ยวกับการโทร "แต่เมื่อมันมาถึงการตัดสินใจ --. ฉันทำให้พวกเขาได้อย่างรวดเร็วและผลักดันให้ย้ายอย่างรวดเร็วได้อย่างรวดเร็วได้อย่างรวดเร็ว"
มันเป็นป่วนหกเดือนสำหรับ บริษัท ที่ที่มีมีประตูหมุนในชุดผู้บริหาร
เมื่อเร็ว ๆ นี้, Yahoo ผู้ร่วมก่อตั้ง Jerry Yang ลาออกจากคณะกรรมการของ บริษัท และตำแหน่งอื่น ๆ ที่ บริษัท ที่ออกจากนักลงทุนสงสัยว่าถ้า บริษัท ที่จะถูกนำขึ้นเพื่อขาย การย้ายดังกล่าวถูกต่อต้านโดยรายงานยาง
ในช่วงต้นเดือนมกราคม, ทอมป์สันได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารหลังจากที่มีการค้นหาสี่เดือนเพื่อทดแทนสำหรับ Carol Bartz เธอถูกไล่ออกในเดือนกันยายน CFO ทิมมอร์สได้ทำหน้าที่แทนระหว่างกาล Bartz ในช่วงการเปลี่ยนแปลง
ทอมป์สันร่วมกับ Yahoo จากอีเบย์ (eBay, Fortune 500) บริษัท ย่อยของ PayPal
เขาเผชิญกับความท้าทายหลายที่ Yahoo คือ Google (GOOG, Fortune 500), แม้จะมีการรายงานผลประกอบการและยอดขายที่พลาดการคาดการณ์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว โดยได้เกิดยังเป็นทางเลือกที่ทำงานได้สำหรับโฆษณาออนไลน์
ไมโครซอฟท์พันธมิตรการค้นหาของ Yahoo, รายงานผลประกอบการที่แข็งแกร่งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ Microsoft (MSFT, Fortune 500) ยังคงเสียเงินในแผนกบริการของออนไลน์

อ่านต่อที่นี่ BlackFridayShoppingCenter2011


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes