ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

BS.Player - เครื่องเล่นสารพัดไฟล์หนังที่ดีที่สุด (DivX, HD and AVC video, movie, audio, DVD, YouTube)

BS.Player - เครื่องเล่นสารพัดไฟล์หนังที่ดีที่สุด (DivX, HD and AVC video, movie, audio, DVD, YouTube)

BS.Player ถูกใช้งานมากกว่า 70 ล้านคนทั่วโลก และถูกแปลไปแล้วมากกว่า 90 ภาษารอบโลก
ที่สำคัญที่สุด BS.Player ™ เป็นฟรีแวร์โปรแกรมดูหนัง-ฟังเพลง ที่สามารถเล่นไฟล์ได้แทบทุกนามสกุล เช่น DivX, Xvid, avi, mpg, mpeg-1, mpeg-2, mpeg-4, 3ivx, YouTube streaming video, AVC HD (avchd player), QT QuickTime mov, RM Real media, OGM, Matroska , mkv, asf, wmv, DV, m1v, m2v, mp4, mpv, swf, vob and wav, mpa, mp1, mp2, mp3, Ogg, aac, DTS, Dolby Surround, Dolby digital DD 5.1 - AC3, aif, ram, wma, flv (แฟลชและยูทูบ) และอื่นๆ อีกมากมาย



เครื่องเล่นมัลติมีเดียที่ดีที่สุด -- BS.Playe ได้เสมอใช้งานง่ายและเป็นเทคนิคที่สมบูรณ์แบบที่สุด คุณได้พิสูจน์แล้วว่าข้อความข้างต้นเป็นจริง BS.Playe มีอย่างน้อยหนึ่งขนาดใหญ่ได้เปรียบที่เรียบง่าย -- มันก็ทำงานนอกจากนี้ยังใช้โปรเซสเซอร์และแรมได้อย่างมีประสิทธิภาพและแม้แต่ ผู้ที่มีคอมพิวเตอร์ที่มีความสามารถเล็กน้อยน้อยยังสามารถเพลิดเพลินกับการ เล่นวิดีโอที่มีคุณภาพและสมบูรณ์แบบ sound.Which รูปแบบไฟล์ที่ไม่! มันสนับสนุน
Video : DivX, AVI, MPEG 1, MPEG 2, XviD, 3ivx, OGM, matroska, MKV, ASF, WMV, DV, m1v, M2V, MOV, MP4, MPV, QT, rm, SWF, VOB ... เสียง : WAV, MPA, MP1, MP2, MP3, OGG, AAC, AC3, aif, RAM, WMA, PLS, M3U ...
เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการของเนื้อหาแบบมัลติมีเดียตั้งแต่จุดเริ่มต้นของ BS.Playe ที่ได้รับอย่างแท้จริงหนึ่งที่ดีที่สุดเล่นวิดีโอในโลก กับรุ่นใหม่ ๆ ที่เราอยากจะไปให้ดียิ่งขึ้น เรา ต้องการที่จะให้เครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการจัดการและการเล่นของเนื้อหา มัลติมีเดียทั้งหมด : โปรแกรมวิดีโอ, เสียง, ทีวีและวิทยุ (อะนาล็อกและ Web - based), โทรสาร podc​​asts, และเว็บคาสต์และ application.We สดสตรีมมิ่งภูมิใจที่จะบอกว่าเรา ได้ทำมันด้วย BS.Player 2.61 ใหม่
คุณได้สังเกตเห็นอะไรใหม่? มันดูสมาร์ทเราตระหนักดีถึงความจริงที่ว่าคุณภาพของการเล่นหนังเป็นสำคัญมากขึ้นกว่าที่ดูแฟนซีของมัน แต่ยังคง คุณกำลังมองหาที่ BS.Player ที่มีลักษณะใช้งานง่ายใหม่ prettier, ทันสมัย​​มากขึ้นและมากที่สุดของทั้งหมดมากขึ้น เรา เรียกมันว่ามีลักษณะที่เป็นสมาร์ทจะช่วยให้ง่ายต่อการเข้าถึงคุณลักษณะทั้ง หมดที่ใช้บ่อยที่สุดและ



สนับสนุน YouTubeฟังก์ชัน การทำงานใหม่ -- มันจะเล่นวิดีโอ YouTube โดยตรงและก็สามารถบันทึกวิดีโอเหล่านี้เป็น ไฟล์ flv สำหรับการเล่นในภายหลัง ตอน นี้คุณสามารถดาวน์โหลดทั้งหมดของวิดีโอที่คุณชื่นชอบ YouTube ได้โดยตรงกับคอมพิวเตอร์ของคุณเพียงโดยใช้ BS.Player.BS.Player มีฟังก์ชันการทำงานเต็มรูปแบบเป็น YouTube และเป็นผู้เล่น YouTube Downloader

เพลงสนับสนุนการสนับสนุนรายการที่ดีมาก พวกเขาอาจจะนำเข้ามาจาก BST และ M3U ระเบียน (Winamp), บันทึก, แก้ไขและเพิ่มไฟล์ใหม่จากโฟลเดอร์ใด ๆ
คำบรรยายแสดงนอก จากฟังก์ชันพื้นฐานเช่นชนิดตัวอักษรและการเลือกขนาดของโปรแกรมสนับสนุนอื่น ๆ อีกมากมาย : เงาเค้าร่างคำบรรยายสถานที่บนหน้าจอเป็นต้นการกำหนดเวลาคำบรรยาย Bad สามารถแก้ไขได้ภายในโปรแกรมตัวเองด้วยแป้นพิมพ์ลัดที่เรียบง่าย BS.Player สามารถแสดงสองคำบรรยายภายนอก (. srt,. ย่อย,. txt ... ) ในเวลาเดียวกัน คุณสามารถเลือกตำแหน่งของคำบรรยายทั้งในและเพลิดเพลินไปกับคำบรรยายที่สองในสองภาษาแตกต่างกันกับภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ BS.Player ยังสนับสนุนการแสดงในคำบรรยาย. ไฟล์ MKV สำหรับผู้ที่ชมภาพยนตร์ความละเอียดสูงพร้อมคำบรรยาย
BS.MediaLibraryไฟล์ทั้งหมดมัลติมีเดียบนฮาร์ดไดรฟ์ของคอมพิวเตอร์ของคุณจะถูกระบุไว้ใน BS.MediaLibrary ™ จากนี้ไปพวกเขามักจะได้รับภายในการเข้าถึงของคุณ MultilingualBS.Player ™ 2.61 เป็นผลิตภัณฑ์ระหว่างประเทศที่กำหนดเป้​​าหมายไปทั้งหมดและผู้ใช้ใด ๆ ทั่วโลก ด้วย การสนับสนุนจากคำบรรยายพูดได้หลายภาษาและการพูดได้หลายภาษาเมนูอย่างเต็มรูป แบบเป็นอย่างมากที่เป็นประโยชน์เพื่อผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของภาษาของภาษา อังกฤษ
หน้าต่างภาพยนตร์ปรับขนาดได้ต้องการประสบการณ์ความรู้สึกที่โรงภาพยนตร์ในความสะดวกสบายของบ้านของคุณ? ที่นี่คำแนะนำที่ : เลือกภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบป๊อปอัพทำให้บางข้าวโพดและปรับขนาดของหน้าต่างให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สิ่งที่คุณต้องการ ภาพยนตร์แบบเต็มหน้าจอเป็นเพียงคลิกไป
ลากและวางและปริมาณ RAR สนับสนุนหลายที่เก็บคุณกำลังมองหาวิธีเพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดไฟล์มัลติมีเดียได้ทันเวลาหรือไม่? BS.Player 2.61 ™ช่วยให้คุณสามารถลากและวางไฟล์ของคุณไฟล์ของคุณจากสถานที่ตั้งบน คอมพิวเตอร์ของคุณใด ๆ ที่จะ BS.player และความสนุกสนานจะเริ่มต้น BS.Player สามารถเล่นไฟล์มัลติมีเดียใด ๆ -- แม้ว่าจะถูกเก็บไว้ในไดรฟ์หลายคนเป็น RAR ตอน นี้มีความจำเป็นต้อง unrar ไฟล์มัลติมีเดียของคุณทุกครั้งที่คุณต้องการที่จะเห็นพวกเขาไม่เพียงแค่คลิ กขวาที่ไฟล์แรกของการเก็บ rar (ปกติ filename.rar หรือ filename.001) และเลือก'เปิดด้วย BS.Player'และปล่อยให้ เครื่องเล่นมัลติมีเดียที่คุณชื่นชอบทำส่วนที่เหลือ! BS.Player แม้แต่อย่างถูกต้องจะแสดงคำบรรยายจาก Vobsubs rared คู่!
ความละเอียดในการเปลี่ยนแปลงใช้ ความละเอียดคุ​​ณลักษณะการเปลี่ยนแปลงและหลีกเลี่ยงภาพที่มีขนาดใหญ่ถ้าคุณ ต้องการชมภาพยนตร์ของคุณบนหน้าจอทีวีโปรเจ็กเตอร์ของคุณหรือหน้าจอพลาสมา คุณลักษณะนี้จะปรับความละเอียดของทีวีที่มีคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพของการทำสำเนาภาพยนตร์
skinnable อย่างเต็มที่แม้ ว่า BS.Player 2.61 ™ภูมิใจหมีดูทันสมัย​​ที่กำหนดมาตรฐานใหม่ในด้านนี้เราได้เพิ่มตัวเลือกที่ ง่ายผิวการเลือกและตัวเลือกของการเพิ่มสกินของคุณเอง คุณอาจจะสร้างรูปลักษณ์ในฝันของคุณเองหรือเลือกจากคนที่ก่อนเตรียมพบมากที่ส่วนผิวของเรา
จับกรอบจากวิดีโอและบันทึกลงในไฟล์ภาพ JPEGคุณต้องการที่จะเก็บภาพของฉากภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ? ใช้คุณลักษณะการจับกรอบที่จะทำนั้นได้อย่างง่ายดาย ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับคุณคนเดียวไม่ว่าจะเป็นภาพที่จะหาทางไปที่ผนังของคุณเช่นกัน คุณสามารถใช้หน้าจอในรูปแบบ jpg หรือ bmp และกำหนดรูปแบบไฟล์ของพวกเขา
ไฟล์ AVI ที่มีมากกว่า 2 เสียงลำธารได้รับการสนับสนุนคุณลักษณะนี้สนับสนุนการใช้สองหรือมากกว่าสองช่องสัญญาณเสียง ไฟล์ AVI ที่มีมากกว่าสองช่องทางคือไฟล์ที่พูดได้หลายภาษาได้รับการสนับสนุน ™ BS.Player จึงมีตัวเลือกของภาษาในการเล่นของคุณ
รองรับการฝังตัวคำบรรยาย / บทที่BS.Player 2.61 ™นอกจากนี้ยังสนับสนุนคำบรรยายฝังตัว / บท), ไม่เพียง แต่สำหรับ OGM แต่สำหรับทุกรูปแบบ ซึ่งหมายความว่ายังคำบรรยายที่ฝังอยู่ในแฟ้มตัวเองสามารถเล่นได้ (. OGG,. AVI, MKV.)
สนับสนุนไฟล์เสียงภายนอกคุณต้องการที่จะผสานเพลงโปรดของคุณกับวิดีโอที่คุณชื่นชอบ? ถัดไปที่จะเล่นภาพยนตร์ปกติตอนนี้คุณสามารถโหลดไฟล์เสียงภายนอกและเพลิดเพลินไปกับเสียงรองพร้อมกับภาพยนตร์ของคุณ คุณลักษณะนี้มีการเล่นเพลงพื้นหลังแม้ว่าภาพยนตร์อยู่แล้วจะถูกเล่นใน BS.Player ™ของคุณ 2.61
เอาท์พุท S / PDIF การสนับสนุนสำหรับไฟล์ AC3คุณลักษณะที่ช่วยให้การส่งออกไฟล์ดิจิตอล AC3 กับ INTERVIDEO เสียงอ่าน การตั้งค่าสำหรับโมดูลที่ติดตั้งเช่น Winamp และควอไลเซอร์สามารถพบได้ที่นี่ ซึ่งหมายความว่าเสียงที่ทำซ้ำโดย BSplayer ที่เป็นเสียง unconverted เดิม
ไฟล์ INIการใช้ไฟล์ INI คุณสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์ทั้งหมดที่ภาพยนตร์จาก choise ของคุณ BS.Player 2.61 ™จ​​ะเล่นให้พวกเขาเป็นเพียงวิธีที่คุณตั้งค่าของพวกเขา คุณต้องการที่จะชมภาพยนตร์ของคุณเต็มหน้าจอที่มีข้อความบรรยายสีขาว? ไม่จำเป็นต้องปรับการตั้งค่าในแต่ละครั้งการตั้งค่าที่คุณชื่นชอบจะถูกบันทึกไว้ในไฟล์ INI
โหมดการเล่นที่กำหนดเอง (ซ้ำทั้งหมด, RepeatRandom)BS.Player 2.61 ™มีโหมดการเล่นที่แตกต่างกันเช่นโหมดที่ซ่อนอยู่และ VMR - 9
แสดงวิดีโอโดยตรงบนเดสก์ทอปของคุณแสดงไฟล์วิดีโอบนเดสก์ทอปของคุณและดูมันเล่นขณะที่คุณทำงาน!
การเล่นรูปแบบของ AVCHD (Advanced Video Codec สูงนิยาม) ที่ใช้ในกล้องดิจิตอล tapelessBS.Player สามารถเล่นไฟล์ AVCHD ใด ๆ (หรือที่เรียกว่า AVC - HD หรือ AVC HD) ที่สร้างขึ้นโดย Canon, JVC, Panasonic และ Sony กล้องดิจิตอล
สนับสนุนบรรทัดคำสั่งผู้ ใช้ขั้นสูงที่มีความประสงค์ที่จะทำให้การเล่นของเนื้อหาแบบมัลติมีเดียได้ ง่ายขึ้นและปรับแต่งเครื่องเล่นของคุณจะประทับใจกับคุณสมบัติของคำสั่งที่ บรรทัดคำสั่งและตัวเลือกการควบคุมโปรแกรมผ่านบรรทัดคำสั่งใหม่ของเรา
แพนสแกนและตัวเลือกที่กำหนดเองสแกนกระทะชมภาพยนตร์แบบ 16:9 แบบเต็มหน้าจอบนหน้าจอแบบ 4:3, ขอบดำด้านบนและด้านล่างจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ คุณลักษณะที่แพนสแกนช่วยให้คุณสามารถชมภาพยนตร์ของคุณโดยไม่มีขอบ โดยใช้กระทะสแกนแบบกำหนดเองที่คุณสามารถตั้งกระทะที่คุณเลือก
อัตราส่วนที่กำหนดเองใน ขณะที่เล่นวิดีโอของคุณคุณสามารถเลือกจากอัตราส่วนมาตรฐานเช่น 4:3 หรือ 16:9 หรือคุณสามารถตั้งค่าตัวของคุณเองเพื่อจัดการกับการเป็นที่ไม่ได้มาตรฐาน อัตราส่วนวิดีโอเป็นจำเป็นต้องมี
สนับสนุนรายการเพิ่มไฟล์ที่คุณชื่นชอบรายการของทางเลือกของคุณเล่นเป็นเพียงคลิกเมาส์ไปที่

download bsplayer Free
http://loadfree-software.blogspot.com/



Read more: http://feedproxy.google.com/
Category : playback | video player | media player | bsplayer | loadfree-software.blogspot.com | DownLoadfreeware | audio player | Freeware | bs player |
BlackFridayShoppingCenter2011
#1: Panasonic KX-TCA60 Hands-Free Headset with Comfort Fit Headband
Panasonic KXTCA60
Panasonic KX-TCA60 Hands-Free Headset with Comfort Fit Headband
by Panasonic
Ranking has gone up in the past 24 hours 5 days in the top 100
4.0 out of 5 stars(982)

Buy new: $14.95 $7.79
97 used & new from $4.97

(Visit the Best Sellers in Office Products list for authoritative information on this product's current rank.)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhQTNiO0_HrZq8aGVGm9DY0tlqnn-XmFtIT_22O0lUoobxT0PJsakZbXZWRYYf03P3lXl7NrIHND0uaalLQQAxZLu_am4WhyphenhyphentEIeUFfZp7oFQNo4XxhKcfe29ajfuNCYD0pgq3bacsmzvqy/
Detail: http://www.amazon.com/Panasonic-KX-TCA60-Hands-Free-Headset-Headband/dp/B00007M1TZ/ref=pd_zg_rss_ts_op_office-products_1

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes