ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

Galaxy Nexus เตรียมวางจำหน่าย 17 พ.ย. นี้ พร้อมข่าวร้ายของ Nexus One!

หลังจากที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กันไปแล้วสำหรับ Galaxy Nexus สมาร์ทโฟนตระกูล Nexus รุ่นที่ 3 ควบคุมการผลิตโดยGoogle (Google) ล่าสุดที่ยุโรปเคาะวันเวลาจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 17 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งอย่างที่ทราบ Galaxy Nexus จะมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Ice Cream Sandwich แต่การมาของเจ้าขนมปังไอซ์ครีมนั้นดันกลายเป็นข่าวร้ายของ Nexus One สมาร์ทโฟนตระกูล Nexus ตัวแรกที่มีการเผยออกมาว่าอาจจะไม่ได้รับการอัปเกรดให้เป็นรุ่นใหม่เหมือนกับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นอื่นๆ



ขีดเส้นใต้แล้วเตรียมตัวเสียเงินได้เลย สำหรับแฟนๆ แอนดรอยด์ในยุโรปที่ต้องการจะเป็นเจ้าของ Galaxy Nexus สมาร์ทโฟนที่ผลิตโดยซัมซุงและมีGoogleเป็นผู้ควบคุมการผลิต ล่าสุดทางซัมซุงได้เปิดเผยวันจำหน่ายของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะทำการวางจำหน่ายที่ยุโรปในวันที่ 17 พฤศจิกายน สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy Nexus จะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่ 3 ต่อจาก Nexus One ที่ผลิตโดยเอชทีซี และ Nexus S ที่ผลิตโดยซัมซุง



ขณะเดียวกันก็มีแนวโน้มว่า Nexus One สมาร์ทโฟนตระกูล Nexus ตัวแรกของGoogle ก็อาจจะไม่ได้รับการอัปเกรดให้เป็น Ice Cream Sandwich โดยทางนายฮูโก บาร์รา ผู้บริหารของGoogleได้เปิดเผยว่าฮาร์ดแวร์ภายในของ Nexus One นั้นค่อนข้างเก่าเกินไป รวมไปถึงเมมโมรีภายในก็มีอย่างจำนวนจำกัด

ซึ่งการออกมาประกาศว่าจะไม่มีการอัปเกรดระบบปฏิบัติการ Ice Cream Sandwich สำหรับ Nexus One นั้นทำให้ผู้ใช้มีทางเลือกเพียงทางเลือกเดียวนั่นคือต้องอัปเกรด ROM จากนักพัฒนาอิสระ


ข่าวโดย ผู้จัดการ

อ่านต่อที่นี่


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes