ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ครี ประกาศจุดยืน ไม่เลิกยุ่ง พีช ปัด ทวิตฯ ประจาน ออย



เล่นเอางานเข้าไปหลายดอก สำหรับทางไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ที่เจ้าตัวบอกว่าน้อยใจที่สวยสู้สาว เบสท์ วงโอลีฟส์ หวานใจของหนุ่ม พีช พชร ไม่ได้เลยโพสข้อความบนทวิตเตอร์ขำๆ ว่า "อยากหน้าเหมือน เบสท์ โอลีฟส์"

0คุณแนะนำสิ่งนี้12%คุณยังไม่ได้แนะนำ88%แบ่งปัน 3


ทับรอยกับเพื่อนสาว ออย ศรุตา ที่เคยมีเคสนี้มาแล้ว ปัดไม่ได้แขวะ หรือประจานใคร แถมมองเป็นเรื่องเล็ก และไร้สาระหากอีกฝ่ายจะเคือง พร้อมกับเผยว่าจะเดินหน้าติดตามผลงานของหนุ่ม พีช ต่อไป แม้ฝ่ายชายจะรู้สึกรำคาญหรือไม่ก็ตาม...




"ต้องบอกก่อน่าจริงๆ แล้วเนี่ยกะออย ออยน่าจะทราบนะคะว่าครีเนี่ยเป็นคนยังไง เป็นคนชอบพูดเล่น เป็นคนชอบแบบอย่างเงี๊ยะ เป็นอย่างเงี๊ยะคือเราไม่มีเจตนาจะเอาเรื่องของเพื่อนมาแบบว่าประจานอีกรอบหรืออะไร คือมันไม่ใช่เหมือนกับว่ารเายืมวลีเด็ด ขำๆ ถือว่าเป็นวลีเด็ดแห่งปีเลยนะที่แบบ อยากหน้าเหมือน... เนี่ยเราแบบว่ามันขำมากค่ะ คือเราไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องโหดร้ายน่ะค่ะ"



"ทีนี้เนี่ยพอแบบว่า เรารู้สึกว่าเอ๊ยคำเนี้ยะมันขำ แต่เราก็ไม่ได้บอกนี่ว่าแบบมีคำว่าออยต่อมาด้วย แต่ว่าโอเคคนก็อาจจะจำได้จากคดีนั้นมากกว่า แล้วเราก็เหมือนยืมมา คือมันมีน้องบางคนน่ะค่ะที่ส่งทวิตเตอร์มาหาครี แล้วบอกว่าอยากหน้าเหมือนครี พัสวี ก็มีเหมือนกัน แล้วทีนี้เราก็รู้สึกว่ามันตลกดีเนอะเวลาที่ใครบอกว่าอยากหน้าเหมือนใครอย่างเนี้ยะ เราก็เลยเอามั่งแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรเลย"



"ออยไม่ขำด้วยหรอ คือจริงๆ ไม่ได้คุยส่วนตัว มีเบอร์ส่วนตัว มีบีบี มีทุกอย่างเลยนะคะ ก็เค้ายังไม่ได้โทรมาเลย นึกว่าแบบว่าคงไม่ซีเรียสอะไร แต่ถ้าซีเรียสก็ไม่รู้ดิ เราขำๆ จริงๆ"



สาวครี มองว่ากรณีนี้เป็นเรื่องเล็ก ไม่ต้องเคลียร์ "คงยังดีกว่าค่ะ ครีรู้สึกว่ามันเรื่องเล็กเกินไป คิดอะไรกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ โดยที่เรารู้จักกันอยู่แล้ว สมมุติว่าอุ้มเป็นคนโดนว่าอยากหน้าเหมือน อุ้ม ลักขณา นะคะ แล้วถ้าวันนั้นครีเอาคำว่าหน้าเหมือนอุ้ม ก็คงไม่โกรธป่ะคะ คือมันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่แบบว่าถึงขั้นไร้สาระ ครีว่านะ"



เมื่อถามว่ากลัวจะเป็นเรื่องแบบเคสนางเอกผลไม้ไหม สาวครี ลั่นคงไม่ "คือจริงๆ แล้วเนี่ยรู้จักออยมานานพอสมควรแล้วนะคะ ออยเค้าเป็นคนคล้ายๆ ครีอย่างเนี้ยะ ตรงๆ โผงผาง เป็นคนแบบอย่างเนี้ยะเฉยๆ เพราะฉะนั้นเนี่ยถ้าเรามีอะไรเราเคลียร์ เราคุยกันได้ต่อหน้าไม่จำเป็นจะต้องอยู่ๆ ไปเพ้นท์เป็นปั๊มน้ำมัน หรืออะไร คือมันไม่ต้องขนาดนั้นน่ะค่ะ คือเรามีความรู้สึกว่าเดี๋ยวถ้าสมมุติว่าเค้าเข้าใจเราผิดจริงๆ เนี่ยครีเนี่ยพร้อมที่จะคุยอยู่แล้วแต่ว่า ถ้าให้ครีโทรไปคุยเอง หรือเคลียร์เองเหมือนกับว่าเยอะเกินไปในสิ่งที่เราไม่ได้มีเจตนาอย่างงั้นเลย ถ้าเกิดเราโทรไปมันเหมือนกับว่าเราตบหัวแล้วลูบหลัง ถูกไหมคะ เพราะฉะนั้นครีคงไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่ๆ น่ะค่ะ"



ครีแจงต่อว่าที่โพสข้อความเพราะอาการน้อยใจเท่านั้น "จริงๆ แล้วเนี่ยถ้าสมมุติว่าใครที่อ่านประโยคนั้นเต็มๆ เนี่ย ครีเขียนว่าอยากหน้าเหมือน เบสท์ โอลีฟส์ แล้วก็ลงท้ายด้วยแง แงก็คือร้องไห้ เราน้อยใจว่าเราสวยสู้น้องเค้าไม่ได้ไงคะ คือแค่นั้นเอง คือเราก็แหมแก่กว่าเป็นรอบเลยนึกออกมะ เราแค่แบบเออแค่นั้นแหล่ะ จริงๆ เราอาจเจตนาดีๆ ก็คือเราแขวะตัวเองนะ ไม่ได้แขวะเค้านะ เออน้องเค้าสวยสูง โอ้โหแบบว่าทุกอย่างเราสู้น้องเค้าไม่ได้ เราก็น้อยใจเราก็แงร้องไห้ คือต้องอ่านให้จบประโยคอย่างนี้ดีกว่าค่ะ"



ส่วนทางฝ่ายชายเคยบอกว่ารำคาญไหม สาวครีบอกต้องไปสอบถามเอาเอง "อันนี้ต้องถามพีชค่ะ อันนี้ไม่ทราบ มีเพื่อนบางคนบอกคือเพื่อนสนิทบอกว่า นี่แกไปงุงิๆ คือรู้ว่าแกไม่ได้คิดอะไร รู้ว่าเป็นคนตลกเห็นอะไรก็จับมาเป็นประเด็นแบบให้มันฮาได้น่ะ เป็นคนชอบสร้างเสียงหัวเราะ ทีนี้เนี่ยเพื่อนก็เคยเตือนว่าแกทำแบบเนี้ยะบางคนเค้าไม่ขำนะเว้ย บางคนเค้าแบรำคาญหรือเปล่า แบบแกมางุงิๆ อะไร แต่เราก็มีจุดยืนเป็นของตัวเองค่ะ เราก็จะงุงิต่อไปค่ะ ทำตัวน่ารำคาญต่อไปค่ะ เพราะว่ามันตลกดี(หัวเราะ)"



นอกจากนั้นสาวครี ยังปัดกรณีมีหนุ่มกระเป๋าหนัก(มากกกก) มาแจกขนมจีบด้วย "ก็มีคนเข้ามาเรื่อยๆ ค่ะ แต่ก็ยังไม่โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ เพราะว่ามาๆ ไปๆ กันน่ะ เดี๋ยวก็มาเดี๋ยวก็ไป (ได้ข่าวว่ารวยมาก?)โอ๊ย ไม่มีค่ะ ทุกคนเป็นคนธรรมดาหมดค่ะ ก็คุยเป็นเพื่อนทุกคนน่ะค่ะ"



ที่มาข้อมูล : Gossip Star


อ่านต่อที่นี่ http://entertainment.th.msn.com/news/gossip/article.aspx?cp-documentid=5413603


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes