ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คุณรู้จักกับ ไทยโอเอส แล้วหรือยัง?



เสรีภาพ

ไทยโอเอสให้เสรีภาพในการใช้ พัฒนา และแจกจ่ายกับคุณ คุณสามารถใช้งานไทยโอเอสเพื่อความต้องการใดๆ ก็ได้ตามต้องการ โดยไม่มีการจำกัดความสามารถ หรือจำกัดระยะเวลาในการใช้งานใดๆ ทั้งสิน นอกจากนี้คุณสามารถร่วมพัฒนาไทยโอเอสกับทีมพัฒนาของ SIPA ได้อีกด้วย

เสมอภาค

นอกจากเสรีภาพที่คุณจะได้รับจากไทยโอเอสแล้ว ความเสมอภาคจะเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณได้รับ เพราะทุกๆ จะสามารถใช้งาน พัฒนา และแจกจ่ายได้อย่างเท่าเทียมกัน มีสิทธิ์ในตัวของไทยโอเอสร่วมกัน โดยไม่แบ่งแยกเชื้อชาติ ศาสนา หรือปัจจัยอื่นใดทั้งสิ้น ดังนั้นไทยโอเอสจึงถือว่าได้ให้ความเสมอภาคอย่างเท่าเทียมกันกับทุกคน
เอกภาพ

ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่แตกต่างจากระบบปฏิบัติการเดิมที่คุณเคยใช้ ไทยโอเอสมีความเป็นเอกภาพเป็นของตนเอง และความสามารถที่ไม่ด้องไปกว่าระบบปฏิบัติการใดๆ ที่มีอยู่ในโลก ดังนั้นเราจึงควรส่งเสริมการใช้งานไทยโอเอส เพื่อส่งเสริมความเป็นเอกภาพแก่ชาติไทยของเรา

ภราดรภาพ

เพราะคนไทยทุกคนเปรียบได้กับคนในครอบครัวเดียวกัน เราจึงสร้างไทยโอเอสขึ้นมาให้เหมาะสมและเข้ากันได้กับพี่น้องชาวไทยทุกท่าน ด้วยการรองรับภาษาไทยทั้งการพิมพ์ การแสดงผล และแบบอักษร ทั้งนี้ก็ขอความกรุณาโปรดรับไทยโอเอสไว้เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของครอบครัวท่านเพื่อความภราดรภาพของชาวไทยทุกคน

สนับสนุนโดย สำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน)
อ่านต่อที่นี่ http://thaios.sipa.or.th/


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes