ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Google และพันธมิตรร่วมกันผลักดันธุรกิจไทย 50,000 ราย เติบโตด้วยออนไลน์


Google เปิดตัวโครงการใหม่ เพื่อประเทศไทย ที่ชื่อว่า โครงการ "ธุรกิจไทย Go Online" เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการธุรกิจในเมืองไทยกว่า 50,000 รายก้าวเข้าสู่โลกธุรกิจออนไลน์ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า และขยายกิจการให้เติบโตอย่างยั่งยืน ด้วยความร่วมมือกับสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) สมาคมผู้ประกอบการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ไทย ดอทอะไร และ เว็บบิส

ธุรกิจทุกประเภทในปัจจุบันนี้จำเป็นต้องมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองเช่นเดียวกับที่จำเป็นต้องมีโทรศัพท์ ลูกค้าชาวไทย 8 ใน 10 รายค้นหาข้อมูลออนไลน์เกี่ยวกับสินค้า บริการ และธุรกิจระดับท้องถิ่นก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ แต่ในผลสำรวจล่าสุด ของสำนักงานสถิติแห่งชาติ (สสช.) และ สสว. กลับแสดงให้เห็นว่า มีเพียง 1 ใน 10 ธุรกิจเท่านั้นที่มีเว็บไซต์ให้ลูกค้าได้แวะ เข้าไปเยี่ยมชมออนไลน์ได้

มร. จูเลียน เพอร์ซูด กรรมการผู้จัดการ Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อธิบายว่า " Google เชื่อมั่นในพลังของอินเทอร์เน็ต ว่าจะสามารถช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กเติบโตขึ้น และช่วยให้ชีวิตของผู้คนสะดวกสบายขึ้นเพราะสามารถเข้าถึงข้อมูล ที่เป็นประโยชน์ได้ Google และพันธมิตรตระหนักถึง ปัญหาท้าทายที่องค์กรธุรกิจขนาดเล็กต้องเจอเนื่องจากการไม่มีตัวตน บนโลกออนไลน์ และเราอยากจะช่วยขจัดปัญหาเหล่านั้น เพื่อนำธุรกิจไทยเข้าสู่โลกออนไลน์และขยายกิจการได้"

http://www.youtube.com/watch?v=9tEWDXINakU


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes