ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เกมส์เฟสบุค : My Shops

My Shops เป็นเกมส์ใหม่ล่าสุด สำหรับคนที่ชื่นชอบการขายสินค้า เปิดร้านค้าขายของ โดยจำลองการสร้างกิจการให้เป็นของคุณเองแบบฟรีๆ ไม่ต้องลงทุนหรือเสียเงินแม้แต่บาทเดียว ตัวเกมส์เป็นแนวเกมส์แนวการสร้างกิจการ ที่คล้ายๆ กับเกมส์ Restaurant City แต่มีความแตกต่างกันพอสมควร แต่ผู้เล่นไม่ต้องตกแต่งร้านเอง เพียงแต่สั่งวัตถุดิบมาลงในร้านของผู้เล่น เหมือนจะออกแนวซื้อมาขายไป
My Shops มีร้านค้าให้คุณเลือกขายสินค้าได้หลากหลาย แต่ต้องอาศัยระดับเลเวลที่สูงขึ้นไปจึงสามารถบริหารร้านอื่นๆ ที่ระดับที่สูงขึ้นได้ เกมส์นี้ทำให้ผู้เล่นรู้สึกเหมือนกับสวมบทเป็นพ่อค้า แม่ค้าจริงๆ ที่ต้องคอยดูแลและเอาใจลูกค้าและหาลูกค้าใหม่ๆ หากชอบเกมส์แนวบริหารจัดการแบบนี้ ไม่ควรพลาดเกมส์ My shops นี้
วิธีเล่นเกมส์ My Shops
หลังจากติดตั้งเสร็จเรียบร้อย เริ่มเล่นเกมส์ My Shops สำหรับผู้เล่นใหม่ ไม่ต้องกังวลว่าจะเล่นเกมส์นี้ไม่เป็น เพราะมีระบบแนะนำและสอนวิธีการเล่นเกมส์สำหรับผู้เล่นใหม่ โดยจะ เริ่มต้นสร้างกิจการโดยเกมส์จะมีเงินเริ่มต้นให้ $10 และทอง 50,000 สร้างร้านค้าเพื่อขายสินค้า โดยคลิกเลือก Build a Shop ร้านค้าเริ่มต้นสำหรับผู้เล่นใหม่ คือร้าน Bakery คลิกเลือก Build เพื่อสร้างร้านค้า ขณะกำลังสร้างร้าน ให้คลิกเลือกที่รูปรถ การสร้างร้านก็เสร็จสมบูรณ์


หลังจากสร้างร้านเสร็จเรียบร้อย ก็มาถึงขั้นตอนการเลือกลูกค้าใหม่ ให้คลิกที่รูปทั้งหมด 4 รูป
หลังจากเลือกลูกค้าเรียบร้อยแล้ว มาถึงขั้นการสั่งสินค้า (Order) มาขาย โดยบริการอยู่ในรูปแบบ Delivery ดังภาพ
จากนั้นทำการเลือก Order สินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ โดยการคลิกเลือก + เพื่อเพิ่มจำนวนสินค้าตามที่ต้องการ หลังจากสั่งสินค้าเรียบร้อย ระบบจะแสดงค่าสินค้าทั้งหมดและระยะเวลาส่งสินค้ามาถึงร้านของผู้เล่น ให้คลิกเลือก OK และเมื่อสินค้าที่ผู้เล่นสั่งมาถึงร้าน ให้คลิกที่รูปรถ สินค้าทั้งหมดจะถูกส่งเข้าร้านค้าของผู้เล่น และลูกค้าจะเริ่มเข้ามาซื้อสินค้าเมื่อสินค้าเข้าร้านเรียบร้อยแล้ว
ภายในเกมส์จะมีภารกิจ (Mission) ที่ให้ผู้เล่นทำตามภารกิจ เพื่อเพิ่มความเร็วและค่าประสบการณ์อย่างรวดเร็ว เพื่อก้าวไปสู่การเปิดกิจการใหม่
เมื่อระดับค่าประสบการณ์ (Level) ครบตามระบบของเกมส์ต้องการ ผู้เล่นก็จะได้รับการปลดล็อคลูกค้ารายใหม่ๆเพิ่มเข้ามา
เป็นที่แน่นอนเกมส์แนวนี้ ต้องอาศัยความร่วมมือจากผู้เล่นคนอื่นๆ (เพื่อนๆ) เพื่อช่วยในการเพิ่มระดับ
Level ให้สูงขึ้น ยิ่งขายสินค้าได้เยอะ ก็เริ่มต้นกับกิจการใหม่ได้เร็วขึ้น ขอให้สนุกกับการขายสินค้าและการบริหารร้านค้าในเกมส์ My Shops นี้

Read more: http://xn--12cg9dtaj8cb7ivcd5k.blogspot.com/

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes