ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันจันทร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2554

Opera อีกทางเลือกในการเข้าชมเว็บไซต์

Opera เป็น Web Browser อีกโปรแกรมหนึ่งที่มีใช้กันมาในระยะหนึ่งแล้ว แต่ชื่ออาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่ ในสมัยก่อนตอนที่ยังไม่มี Firefox นั้น Web Browser ทั่ว ๆ ไปที่มีให้ดาวน์โหลดใช้นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นแค่หน้ากากของ IE หรือว่าเป็นตัวช่วยให้ IE ทำงานได้หลากหลายกว่าเดิมนั่นแหละ แล้วผมก็ได้พบกับเจ้า Opera เป็น Web Browser ที่แบ่งหน้าเว็บเป็นแท็บ โดยที่ไม่ต้องเปิดหน้าต่างใหม่ ใช้งานได้สะดวก ผมก็ยังใช้เจ้า Opera มาจนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เวอร์ชั่นใหม่ ๆ จะแสดงหน้าภาษาไทยตัวเล็กไปหน่อยก็ตาม เมื่อเราเปิดหน้าเวบใหม่โดยที่เราไม่ได้ตั้งค่าหน้าแรกไว้  หน้าแรกของ Firefox และ Flock จะเป็นหน้าค้นหา ส่วนเจ้า Operaจะเป็นหน้า Speed Dial หรือจะเรียกว่าเป็นหน้า Bookmark ที่ใช้บ่อยจริง ๆ เราสามารถที่จะตั้งค่าได้ ถ้าเราจะเข้าเว็บไหนก็ง่ายแค่คลิก และนี่ก็คือลูกเล่นใหม่ของ Opera ในรุ่นใหม่ ๆเจ้า Opera นี้ยังเปลี่ยน ...
Read more: http://www.computer-tuadi.com/
Category : โปรแกรมน่าสนใจ | web browser |


0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes