ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

วิธีดาวน์โหลดข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของเราใน Facebook มาเก็บไว้ในเครื่อง !

Tweet เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ทาง facebook ได้เพิ่มความคุณสมบัติใหม่เข้ามาคือ เราสามารถดาวน์โหลดข้อมูลส่วนตัวทั้งหมดของเราใน facebook ออกมาเก็บไว้ได้ ไม่ว่าจะเป็น ข้อความที่โพสต์บน wall, รูปภาพและวิดิโอที่อัพโหลดทั้งหมด, ข้อความส่วนตัว, รายชื่อเพื่อนทั้งหมด เป็นต้น หลังจากที่มีการประกาศผมก็ได้ลองทดสอบดูแต่ปรากฏว่ายังไม่มีเมนูดาวน์โหลดมาให้ ซึ่งคาดว่าทาง facebook กำลังทยอยปรับคุณสมบัตินี้ให้กับทุกๆคน และมาวันนี้ผมได้พบกับเมนูที่ใช้กดดาวน์โหลดข้อมูลส่วนตัวแล้ว เลยอยากมาบอกต่อให้ได้ทราบโดยทั่วกันครับ เผื่อใครต้องการจะเก็บข้อมูลที่ตนได้ใส่ลงไปใน facebook มาเก็บไว้ดูในเครื่อง ! ข้อมูลที่เราดาวน์โหลดมาได้จะเป็นข้อมูลทั้งหมดที่เรากระทำไว้บน facebook ตั้งแต่โพสแรกยันโพสล่าสุดก่อนที่จะดาวน์โหลด โดยไฟล์ที่ดาวน์โหลดได้มาจะนำเสนอในรูปแบบของ HTML มีทั้งภาพ และวิดิโอประกอบ ตัวอย่าง.. หน้าแสดงข้อมูลส่วนตัวของเรา หน้ารูปภาพที่เราอัพโหลด วิธีดาวน์โหลด เนื่องจากตอนนี้เมนูสำหรับดาวน์โหลดข้อมูลส่วนตัว มีเฉพาะในโหมดภาษาอังกฤษ ดังนั้นจึงต้องการเปลี่ยนภาษาใน facebook ของเราให้เป็นภาษาอังกฤษก่อนนะครับ หากใครเป็นภาษาอังกฤษอยู่แล้วก็ข้ามขั้นตอนการเปลี่ยนภาษาไปได้เลย 1.คลิกที่เมนูบนขวา บัญชีผู้ใช้ > ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ 2.คลิกที่แท็บ ภาษา ตรง ภาษาหลัก เลือกเป็น English(US) 3.เมื่อเมนูเป็นภาษาอังกฤษแล้วให้คลิกที่แท็บ Settings เลื่อนลงไปล่างๆ More >

Read more: http://feedproxy.google.com/

Category : article,download,Facebook,social network,

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes