ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ทำนามบัตรไว้ใช้เองด้วย Word 2010

ความภูมิใจอย่างหนึ่งของคนเรา นั้นคือได้สร้างสรรสิ่งต่างๆ ด้วยตัวเองและสามารถใช้ได้โดยไม่ต้องซื้อหา หรือสิ่งที่ทำนั้นก็เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง ไม่เหมือนใคร  สำหรับวันนี้จะมาแนะนำการทำนามบัตรในแบบของตัวเอง เพียงเรามีเครื่องพิมพ์ กระดาษสวยๆ และ Microsoft Word 2010 เราก็สร้างสรรผลงาน "นามบัตร" โดยไม่ต้องเสียเวลา เสียเงิน ไปจ้างโรงพิมพ์พิมพ์ให้ วิธีทำนามบัตรด้วย Word 2010 ก็มีวิธีง่ายๆ ดังนี้ 1.เปิดโปรแกรม Microsoft Word 2010 ขึ้นมา 2.คลิกเมนู File เลือก New แล้วคลิกที่ไอคอน Business Cards คลิกเลือก Print Business Cards 3.รอสักครู่ Word 2010 จะทำการเชื่อมโยงกับเว็บ Office.com เพื่อแสดงตัวอย่างของนามบัตรให้เราเลือก 4.เลือกรูปแบบนามบัตรที่ต้องการ แล้วคลิกปุ่ม Download 5.โปรแกรมจะแสดงรูปแบบที่เราเลือก ซึ่งเราสามารถแก้ไขตามแต่ใจชอบ เมื่อแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยก็ทำการพิมพ์นามบัตรได้ตามปกติ

Read more: http://notebookspec.com/

Category : software,Word 2010,

Sponsor Link :

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes