ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โิอโม่ ใช้ GPS ติดตามลูกค้า


สองจิตสองใจว่า อันนี้ จะถือว่าเป็น Techoops  ดีหรือว่า จะไปอยู่ที่ Marketingoops ดี เอาเป็นว่าอยู่ในtechoops เนี่ยหละ จั่วหัวข้อว่า โอโม่ ใช้ GPS ติดตามลูกค้า ไม่ใช่โอโม่บ้านเราแต่อย่างไร เป็นไอเดียสุดบรรเจิด พระเจ้าจ๊อดมันแหล่มมาก ของ Unilever บราซิล เมืองแซมบ้า กาก้า โน่น เขาโดยจะทำการติดตั้ง GPS ไว้กับกล่องโอโม่ ขนาด2lbs  โดย idea สุดติ่้งนี้ เป็นการคิดแบบกลับตละปัด ว่า แทนที่จะให้คนส่งชิงโชค กลับกลายเป็น กล่องให้โชคแทน นาย Fernando Figueiredo  เจ้าของ Agency Bullet (ผู้ทำโครงการหลุดโลกให้ Unilever) กล่าวว่า  GPS จะทำงานทันทีเมื่อผู้ซื้อหยิบกล่้อง OMO ออกมาจากชั้นวาง โดยที่ จะมีแค่ 50กล่องเท่านั้นที่ติด GPS และ 50กล่องวางขายทั่ว [...]

Read more: http://www.techoops.com/

Category : Case Study,Highlight,Advertising,GPS,Marketing,privacy,promotions,Unilever,

Related Word :
Amazon.com $50 Gift Card (0109)

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes