ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

9 เทคนิค การเล่น Flixya ให้ได้ตังค์

Technorati Tags:

หมายเหตุ : อ้่างอิงมาจากหนังสือ Advanced Google Adsense ของคุณ อนุชา ลีวรกุล ครับ
หลา่ยคนอาจจะเคยทำ Adsense มาด้วยวิธีต่างๆมากมาย แต่มีวิธีที่คนไม่ชอบปั่นเว็บใช้กันคือ Flixya นั่นเองครับ ซึ่งการจะเล่น Flixya ให้ได้ตังค์เยอะๆนั้น จะต้องมีเคล็ดลับกันซักนิดนึงครับ ซึ่งวันนี้เราจะมาบอก 9 เคล็ด ที่จะทำให้ Flixya ของคุณเป็นที่สนใจ (เพื่อจะได้มีคนมาคลิ้กโฆษณาไงครับ)

  • 1.ใช้ภาพประจำตัว(หรือ Avatar)ที่น่าสนใจครับ
      การที่คุณจะใส่ภาพประจำตัวให้คนทั่วไปสนใจนั้น คุณต้องหารูปที่คิดว่า คนที่เห็นรูปประจำโปรไฟล์คุณจะสนใจและรีบคลิ้กมาทันที ครับ เพราะมันเป็นหลักในการเรียกคนเข้าโปรไฟล์ของเราครับ
  • 2.โพส Content ให้มากถึงมากที่สุด
      อัพไปเถอะครับ ภาพ, วีดีโอ หรือจะเป็นบทความก็ได้ อัพให้เยอะๆครับ เพราะอะไรถึงต้องอัพเยอะๆ เพราะสามารถเป็นทางเลือกให้กับคนที่เข้ามาชมโปรไฟล์เราครับ เพราะบางที เค้ากับเราอาจจะชอบไม่เหมือนกัน ซึ่งเราต้องจัดเตรียม Content ที่อยู่ในความสนใจ จะเป็นการดึงดูดคนให้เข้าโปรไฟล์เราครับ
  • 3.ใส่ Tag ด้วย Keyword ให้มากถึงมากที่สุด
      ใส่ไปเถอะครับ ที่คุณคิดว่ามันเกี่ยวข้องกับ Content ที่คุณอัพขึ้นโปรไฟล์อ่ะครับ ใส่เข้าไป (แต่อย่าใส่มั่วนะครับ เพราะอาจจะโดนแบนได้)
  • 4.พยายาม(ย้ำว่าพยายาม)หาบทความที่เกี่ยวข้องกับรูปหรือวีดีโอที่คุณอัพเข้าไป
      ทำไมผมถึงบอกให้หาบทความด้วย ก็เพราะว่ามันจะพเชื่อมต่อกันหมดไงครับ
      ยกตัวอย่างเช่น
      บางคนอาจจะเข้ามาชมวีดีโอในโปรไฟล์ของเรา ถ้าเรามีบทความที่เกี่ยวกับวีดีโอที่เค้าดู ก็จะทำให้เค้าอยากจะเข้ามาชมโปรไฟล์ของเรามากขึ้นครับ
  • 5.ขยันไปคอมเม้นต์หรือโหวต Content ในโปรไฟล์ของคนอื่น(หัดมีน้ำใจก่อน ก่อนที่เค้าจะมีน้ำใจให้กับเรา)
      ไปคอมเม้นต์ครับ เป็นอีกวิธี ที่เรียกเรตติ้งให้กับโปรไฟลฺของเราครับ (ไม่ขออธิบายมาก เพราะคิดว่าเข้าใจกันอยู่แล้วล่ะ)
  • 6.โปรโมตลิ้งค์โปรไฟล์ของคุณ
      คุณต้องเข้าใจก่อนว่า คนที่เล่้น Flixya ส่วนมาก ก็เป็นพวกที่ทำ Adsense ทั้งนั้นล่ะครับ ส่วนมากก็จะไม่คลิ้กให้กันหรอกครับ
      แต่ถ้าคุณไปโพสลิ้งค์ตามเว็บต่างๆ(แต่อย่า Spam นะ)คนที่ไม่รู้จัก Adsense บางทีอาจจะดู Content ของเราเสร็จแล้วเห็นโฆษณาที่น่าสนใจแล้วคลิ้กไป ก็จะทำให้เราได้ตังค์ครับ เพราะฉะนั้น เราต้องทำครับ
  • 7.เขียน Keyword ผสมไปใน Description
      เขียนไปเหอะครับ เพราะถ้าเขียนผสมไปมากๆ(แต่ต้องให้คนอ่านรู้เรื่องนะ)ก็จะทำให้เราสามารถคุม Ad ราคาสูงๆได้ครับ
  • 8.เขียน Title ของ Content ให้น่าสนใจ
      บางคนชอบเขียนสั้นๆครับ แต่ถ้าให้ผมแนะนำ ผมแนะนำว่า ให้คุณเขียนแบบพาดหัวข่าวหนังสือพิมพ์เลยครับ แบบนั้นคนจะสนใจเยอะ(ถึงเยอะมาก)

      ลองดูครับ ไม่เสียหายอะไร

  • 9.หาเพื่อนใน Flixya ให้มากๆๆๆๆๆๆๆๆ
      ในที่สุดก็ถึงข้อสุดท้ายซะที(ปวดคออ่ะ พิมพ์ยาวมากไป) หาเพื่อนให้ได้มากที่สุด(เท่าที่จะหาได้ครับ) แค่นี้ล่ะครับ

    จบไปแล้วครับ หวังคงได้ประโยชน์จากบล็อกเน่านี่ไปมั่งนะครับ

  • Read More

    0 comments:

    แสดงความคิดเห็น

     
    Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes