ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ManyCam 2.4 เพิ่มความสนุก เติมความสุข ในการใช้เว็บแคม

ถ้าใครเป็นคนช่างสักเกตอยู่สักหน่อยก็จะพบว่าเวลาที่เราซื้อโน้ตบุ๊ก เน็ตบุ๊ก รุ่นใหม่ๆ ที่มีเว็บแคมติดตั้งมาด้วย เราก็จะพบว่าผู้ผลิตโน้ตบุ๊กและเน็ตบุ๊กก็มักจะมีโปรแกรมยูทิลิตีช่วยเสริมการทำงานของเว็บแคมมาให้ด้วย รวมไปถึงพวกเว็บแคมที่แบรนด์ดังๆ ราคาสูงก็จะมีโปรแกรมเหล่านี้มาให้ด้วยเช่นกัน แต่ถ้าคุณใช้โน้ตบุ๊กรุ่นเก่าหรือเว็บแคมราคาประหยัดก็ลองดาวน์โหลดโปรแกรม ManyCam 2.4 มาใช้งานกัน

ManyCam 2.4 นั้นเป็นโปรแกรมตัวกลางระหว่างกล้องเว็บแคมกับโปรแกรมวิดีโอแชทตัวอื่นๆ ที่ช่วยให้เราสามารถทำการใส่แอฟเฟคต่างๆ เข้าไปในภาพของเว็บแคมก่อนที่จะส่งภาพนั้นๆ ออกไปที่โปรแกรมวิดีโอแชทอีกที และเวลาเราใช้งานโปรแกรมวิดีโอแชทเราก็เปิดโปรแกรม ManyCam 2.4 ขึ้นมาก่อน เวลาที่เลือกอุปกรณ์วิดีโอก็ให้เลือกมาที่ชื่อของ ManyCam แทนการเลือกชื่อของกล้องวิดีโอโดยตรง เพียงเท่านี้ไม่ว่าคุณจะใช้โปรแกรมอะไรก็สามารถสนุกกับภาพวิดีโอจากกล้องเว็บแคมได้ทันที

นอกจากนี้ ManyCam 2.4 ยังสามารถในการถ่ายภาพนิ่ง และแทรกลูกเล่นสนุกๆ ให้กับภาพนิ่งที่ถ่ายจากกล้องเว็บแคมได้อีกด้วย หรือในกรร๊ที่คุณมีไฟล์วิดีโอ .avi อยู่แล้วคุณก็สามารถโหลดไฟล์ขึ้นมาเพื่อแทรกหรือเพิ่มแอฟเฟคให้กับไฟล์วิดีโอเหล่านั้นได้เช่นกัน แต่น่าเสียดายที่โปรแกรม ManyCam ไม่สามารถบันทึกวิดีโอจากเว็บแคมได้ แต่ถ้าใครต้องการบันทึกวิดีโอจากกล้องเว็บแคมจริงๆ ก็ลองดาวน์โหลดโปรแกรมที่ชื่อว่า MyCam จากเว็บไซต์ http://www.e2esoft.cn/mycam/ มาเสริมการทำงานก็ได้ครับ

Developer: ManyCam LLC
File Size: 16MB
License: Freeware
OS: Windows XP/Vista/7
URL: http://www.manycam.com/


ที่มาจาก: http://www.quickpcextreme.com/blog/archives/6925

หมวดหมู่ : EXTREME DOWNLOAD,SOFTWARE,Freeware,Web Cam,

คำที่เกี่ยวข้อง : desktop external hdd flash drive browser iPhone computex program tip Aspire One modify Leaked logitech Download gpu Gadget Windows Update Commart Summer Sale 2009 wireless blu ray xp oem eee pad nbs arm WiFi compare os ddr3 battery linux 720QM Review notebookspec viewsonic ultraportable gateway NVIDIA ION USB 3.0 IdeaPad i5 Core i ces 2010 All-in-one PC Mac Compaq tegra 2 Macbook Multi Touch benq Ion 2 CES SSD ulv buyer guide pinetrail i7 ThinkPad FCC 3G Windows Tablet PC usb eee pc multitouch pc Nettop google Smartbook N450 software atom n450 Fujitsu Apple microsoft pine trail android ion ipad culv core i3 samsung AMD atom sony MSI dell nvidia toshiba core i5 laptop tablet hp core i7 Lenovo Intel acer ASUS Windows 7 netbook notebook
-----------------------------------------------------------------------------------------------
แนะนำ : คุณสามารถทำ Open New Tab ได้โดยการกด Ctrl ค้างไว้ แล้วคลิกที่ Link

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes