ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันจันทร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Kingston Locker+ 8GB มั่นใจว่าปลอดภัยแน่นอน

ปัจจุบันการใช้งานอุปกรณ์อย่าง Flash Drive เพื่อใช้ในการเก็บข้อมูล และพกพอย่างสะดวกสบาย เป็นเรื่องที่ทำกันจนเป็นปกติ และถือว่าเป็นการใช้งานขั้นพื้นฐานไปเสียแล้ว แต่อุปกรณ์แบบนี้นั้นการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลที่อยู่ภายในนั้นยังทำได้ยาก เพราะด้วยการใช้งานที่ง่ายจึงทำให้ข้อมูลที่อยู่ภายในนั้นสามารถที่จะถูกนำเอาไปใช้งานได้ง่ายด้วยเช่นกัน หากต้องการจะเพิ่มความป้องกันก็ต้องหาก Flash Drive ที่มีความพิเศษมาใช้งาน

อุปกรณ์ Flash Drive ที่มีระบบการป้องกันการเข้าถึงข้อมูลนั้นส่วนใหญ่แล้วจะไม่ค่อยจะเป็นที่นิยมซื้อมาใช้งานกันมากนัก นานๆ ทีจะได้เห็นรุ่นใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน สำหรับ Kingston นั้นก็มีการออกรุ่นใหม่ๆ มาอยู่อย่างสม่ำเสมอพอสมควร และสำหรับ Kingston Locker+ 8GB ตัวใหม่นี้ได้มีพัฒนาการใช้งานให้ง่ายขึ้น และมีการเพิ่มความจุให้มากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน


Kingston Locker+ 8GB นี้เป็นอุปกรณ์ Flash Drive ที่มีโปรแกรมป้องกันการเข้าถึงข้อมูลติดตั้งมาในตัวเลย โดยที่ตัวโปรแกรมจะทำการติดตั้งกับเครื่องทันทีที่ทำการต่อเชื่อม โดยที่การจะเข้าถึงข้อมูลที่มีอยู่ภายในนั้นจำเป็นต้องใส่รหัสผ่าน หรือ Password จึงจะเข้าไปใช้งานได้ แต่ถ้าหากลืม หรือต้องการติดตั้งรหัสใหม่โปรแกรมก็จะทำการลบข้อมูลทั้งหมด เริ่มต้นการใช้งานใหม่ด้วยเช่นกัน ตัว Kingston Locker+ 8GB นั้นทำออกมาค่อนข้างแข็งแรงทนทาน ขนาดเท่ากับ Flash [...]

ที่มาจาก: http://www.quickpcextreme.com/blog/archives/6833

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes