ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันอังคารที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

Intel ต่อยอดสถาปัตยกรรม Core เพื่อใช้กับโน้ตบุ๊กแบบอัลตราทินรุ่นใหม่ที่มีดีไซน์บางเฉียบ

อินเทล ตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี ล่าสุดเปิดตัว อินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ รุ่นใหม่ที่พัฒนาต่อยอดของโปรเซสเซอร์ตระกูลคอร์สู่ โน้ตบุ๊กแบบอัลตร้าทิน เพื่อรองรับโน้ตบุ๊กแบบบางเฉียบมีรูปแบบทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้งานมีความคล่องตัวสามารถพกพาไปไหนได้สะดวกด้วยความหนาไม่ถึง 1 นิ้ว และน้ำหนักเบาเพียง 2-5 ปอนด์เท่านั้น ให้ประสิทธิภาพเยี่ยม ในขณะที่กินไฟต่ำ และมีอายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ยาวนานขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับโลกอินเทอร์เน็ตได้อย่างมีอิสระ

ด้วยพื้นฐานการผลิตจากเทคโนโลยีการผลิต 32 นาโนเมตร โปรเซสเซอร์ตัวใหม่ของอินเทลนี้มีขนาดเล็กลงถึงร้อยละ 32 และมีประสิทธมีสูงขึ้น ถึงร้อยละ 32 ซึ่งทั้งหมดนี้มาพร้อมกับน้ำหนักที่เบา ดีไซน์บางเก๋ทันสมัย นอกจากนี้ โปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุดนี้ยังกินไฟน้อยลงกว่าร้อยละ 15 ส่งผลให้อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนานไม่มีใครเทียบได้

มูลี่ อีเดน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปแผนกลูกค้ากลุ่มพีซีของอินเทล กล่าว "ผู้บริโภคส่วนใหญ่มองหาแล็ปท็อปที่มีสมรรถนะสูง และมีดีไซน์ทันสมัย ซึ่งอินเทล คอร์ โปรเซสเซอร์ 2010 แบบอัลตร้า-โลว์ โวลเทจ ในอัลตร้าติน แล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้ ได้รวมจุดเด่นทั้งสองอย่างเข้าด้วยกัน ทำให้แล็ปท็อปสามารถมีดีไซน์บางเฉียบและประสิทธิภาพที่ตรงต่อความต้องการของผู้บริโภคได้ และด้วยความเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีการผลิต Hi-k metal gate ในระดับ 32 [...]

ที่มาจาก: http://www.quickpcextreme.com/blog/archives/6875
หมวดหมู่ : NOTEBOOK,Tech-News,CPU,INTEL,
คำที่เกี่ยวข้อง : domains yahoo,yahoo web hosting,google affiliate,anti spam appliance

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes