ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

แปลงร่างมือถือหรือ Tablet ให้เป็นเครื่องกระจายสัญญาณ Internet!


หากคุณมีอุปกรณ์พวก notebook, netbook หรือ tablet อยู่ในมือ และต้องการเชื่อมต่อ internet แต่เครื่องที่มี ก็ใส่ sim มือถือเพื่อใช้ internet ไม่ได้ ก็เลยต่อ internet ไม่ได้ แถมแถวนั้น ก็ไม่มีบริการ wi-fi ด้วย จะทำอย่างไร หากต้องการใช้งาน internet จริงๆ

ก่อนอื่นลองสำรวจดูว่าคุณมีมือถือ iPhone ที่เป็น iOS เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป หรือ มี smartphone หรือ tablet 3G ที่เป็น android version 2.2 ขึ้นไป อยู่ด้วยแถวๆนั้นหรือไม่? ถ้าหากมี…ก็สามารถแปลงสมาร์ทโฟนหรือ tablet พวกนี้ ให้กลายเป็น wi-fi Hotspot มาปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ต wi-fi ให้กับอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับการเชื่อมต่อแบบ wi-fi เพื่อเข้าใช้งาน internet ได้ค่ะ

นอกจากนี้ ยังช่วยให้ iPad2 หรือ iPhone4 สามารถทำ Facetime (ที่ปกติจะอนุญาตให้ทำได้เฉพาะเมื่อเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เท่านั้น) ได้ แม้ในยามที่ไม่มีบริการ Wi-Fi แถวๆนั้น! (อ่านเพิ่มเติมได้จากบทความ ทำ Facetime บน iPad2, iPhone4 ได้แม้ไม่มี Wi-Fi )

1.ใช้ iPhone




Personal Hotspot บนโทรศัพท์มือถือ iPhone4
เนื่องจาก iOS 4.3 นั้นสามารถกระจายสัญญาณ Wi-Fi ได้ โดยมีขั้นตอนดังนี้

ก่อนอื่น ต้องสำรวจก่อนว่า iPhone ของเรา ได้ upgrade firmware เป็น iOS 4.3 ขึ้นไปหรือยัง หากยัง ต้องทำการ upgrade เสียก่อน เพราะ function นี้ สามารถใช้ได้ใน iOS 4.3 ขึ้นไป
iPhone4 ของเรา ก็ต้องใส่ ซิมที่ต่อ internet ได้อยู่แล้ว (ทางที่ดีควรเป็นซิม 3G เพื่อความเร็วที่เหมาะสม)
จากนั้นก็ เปิดการใช้งาน Personal Hotspot บน iPhone4 เพื่อกระจายสัญญาณ Wifi ออกมาโดยไปที่ settings แล้วเปิดใช้งาน Personal Hotspot…. ตั้งค่า password
เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถหยิบอุปกรณ์ต่างๆที่ต้องการเชื่อมต่อ internet มารอรับสัญญาณ wi-fi จาก iPhone ของเรา เมื่อเปิดขึ้นมา ก็ค้นหา wifi และเลือกเชื่อมต่อ และใส่รหัสผ่านให้ตรงกัน ก็เริ่มต้นใช้งาน internet ได้แล้ว



2. ใช้ Wi-Fi Hotspot จาก โทรศัพม์มือถือและแท็ปเล็ต Android



ทั้งโทรศัพท์มือถือ และแท็ปเล็ต ที่มีระบบปฏิบัติการ Android version 2.2 ขึ้นไปก็สามารถกระจายสัญญาณ Wi-Fi ได้โดยมีขั้นตอนดังนี้

1. โทรศัพท์มือถือ หรือ แท็ปเล็ต จะต้องมีระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 2.2 ขึ้นไป และรองรับการใส่ sim มือถือได้
2. ใส่ซิมโทรศัพท์ลงไปในโทรศัพท์มือถือ หรือ แท็ปเล็ต โดยแนะนำว่าควรเป็น sim แบบ 3G
3. เปิดการทำงาน Wi-Fi Hotspot เพื่อกระจายสัญญาณ WiFi จาก sim โทรศัพท์ในเครื่อง ด้วยการเข้าไปที่ Settings >> แล้วเลือก Wireless and network >> จากนั้นเลือก Mobile AP หรือบางรุ่นก็เป็น Portable Wi-fi Hotspot แล้วก็ไปติ๊กเครื่องหมายถูกเพื่อเปิดใช้ Mobile AP หรือ Portable Wi-fi Hotspot



เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถหยิบอุปกรณ์ต่างๆ เช่น Notebook, Netbook ที่ต้องการเชื่อมต่อ internet แบบ Wi-Fi หรือแม้แต่ iPad2 ที่ต้องการทำ Facetime มารอรับสัญญาณ wi-fi จาก มือถือหรือ Tablet ของเราที่เปิดใฃ้ฟังก์ชั่น Wi-Fi Hotspot แล้ว โดยเปิดอุปกรณ์ดังกล่าวเพื่อค้นหาสัญญาณ wifi และเลือกเชื่อมต่อ ก็ใช้งาน internet ได้แล้ว

อ่านต่อที่นี่

วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Windows 8 will preview the landing today.

Windows 8 will preview the landing today.Microsoft Windows 8 Release Preview intend to send the final test version before the real market. Ahead of schedule originally anticipated.The Microsoft has promised on several weeks ago that Windows 8 Release Preview will be released for download at the beginning of the first week in June. And a new blog post on the Windows Hardware and Driver Developer also supports the plan. The sketch shows a rough plan to release the link "download here" which will hit tomorrow. (Or is in the news) that it's just Neowin.net blog post written by Chuck Chan, vice president of the Windows development team. The software is released. The post was not only talking about Windows 8 Release Preview only, but also with the new version of the Windows Driver Kit 8 and Visual Studio 2012 Release Preview as well as Microsoft claims. The next version of Visual Studio is the "Visual Studio 11" but sources previously said. The official name will be called Visual Studio 2012 with one message said. "Welcome to Windows 8 Hardware I blog Chuck Chan, vice president of the Windows development team. Are excited to have this Windows 8 Release Preview Windows 8 Windows Dev Center by means of a step forward for the Windows platform. Development tools and accessories to create your experience. We are opening this blog to provide insight into how we design and build Windows 8 and a path to explore the best practices for developing hardware and drivers as well. To lead to the development of Windows 8 "" by the development team will be posting through this every 1-2 weeks until the launch of Windows 8 makes the same comment. We are waiting for feedback from you. Also, leave a message in it. Another channel to contact the team on. Through the Windows Hardware Community forum where you can leave any questions and discussion about Windows 8 is ".

อ่านต่อที่นี่

วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มาสด้าโอ่ 4 เดือนแรกโกยยอด 18,873 คัน โต 44% เผย"บีที-50 โปร"ใหม่ โตสุดถึง187%


รายงานข่าวจากบริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงระยะเวลา 1-2 ปีที่ผ่านมา ตัวเลขยอดขายรถยนต์มาสด้ากลายเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่น่าจับตามองมากที่สุด โดยเฉพาะหลังการส่งมาสด้า2 และมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ เข้าสู่ตลาด ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้าสามารถทะยานขึ้นสู่หลักหมื่นและหลักหลายหมื่นในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งเป็นที่น่าจับตามองอย่างยิ่ง โดยเฉพาะตลาดในช่วงขาขึ้นที่หลายๆ ค่ายต่างฟาดฟันกันอย่างหนัก โดยเฉพาะการเดินหน้าผลิตรถยนต์ให้ทันกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการแข่งขันเพื่อเสริมทัพรุ่นใหม่ๆ เข้าสู่ตลาด โดยเฉพาะโปรดักซ์แชมป์เปียน ทั้งปิกอัพ และรถยนต์นั่งขนาดเล็ก

แม้ว่ามาสด้าจะไม่มีอีโค่คาร์ หรือรถประหยัดพลังงาน แต่การชูเอาสปอร์ตเก๋งเล็กอย่างมาสด้า2 ซึ่งเป็นบีคาร์แท้ๆ สามารถต่อกรกับคู่แข่งอย่างสมน้ำสมเนื้อ ด้วยยอดขายที่ยังแรงต่อเนื่องผ่านมา 4 เดือน กรวดยอดขายไปแล้วถึง 12,226 คัน หรือเติบโตเพิ่มขึ้นกว่า 52% รวมถึงการเปิดมิติใหม่แห่งรถปิกอัพด้วยดีไซน์สไตล์เก๋งที่พิสูจน์ให้ลูกค้าให้การยอมรับอย่างรวดเร็วด้วยยอดขายสูงถึง 5,592 คันหลังการเปิดตัว พร้อมกับยอดจองอีกเป็นหมื่นคัน นี่คือบทพิสูจน์ความแรงของมาสด้าที่ชูความเป็นรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นมาโดยตลอด

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าเริ่มเข้ามาทำตลาดอย่างจริงจังเมื่อปี พ.ศ. 2542 มีส่วนแบ่งทางการตลาดเพียง 2.0% และมีผู้จำหน่ายเพียง 50 แห่งเท่านั้น หลังจากเริ่มวางโครงสร้างการบริหารทั้งระบบ การบริหารจัดการ พร้อมกับเปิดตัวมาสด้า3 และมาสด้า2 สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อยๆ ส่งผลให้รถยนต์มาสด้าเริ่มได้รับการยอมรับอย่างรวดเร็ว โดยในปีที่ผ่านมาเรามียอดขายทั้งสิ้น 42,000 คัน หรือเพิ่มขึ้นเกือบ 1,000% ครองส่วนแบ่งทางการตลาดสูงถึง 5.3% และปัจจุบันมีผู้จำหน่ายครอบคลุมเกือบทุกจังหวัดรวมแล้วทั่วประเทศมากถึง 135 แห่งในทุกจังหวัดของประเทศไทย ซึ่งถือเป็นการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยใช้ระยะเวลาเพียง 13 ปีเท่านั้น

"แน่นอนว่ายอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้น ไม่สามารถที่จะหยุดการเติบโตของมาสด้าได้ โดยในปี พ.ศ. 2555 นี้ เราได้วางเป้าหมายยอดขายเพิ่มสูงสูดเป็นประวัติการณ์ นั่นคือ 60,000 คัน นับเป็นสิ่งที่ท้าทายของทีมงานเป็นอย่างมาก ซึ้งเรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน หลังจากที่เราเริ่มโหมกิจกรรมทางการตลาดมาอย่างต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดส่งผลให้ยอดขายใน 4 เดือนแรกของปีนี้เติบโตสูงถึง 44% หรือ มียอดขายรวมทั้งสิ้น 18,873 คัน ที่สำคัญในเดือนเมษายนที่ผ่านมามียอดขายสูงถึง 4,609 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นถึง 47% โดยเฉพาะรถปิกอัพสไตล์เก๋งที่กำลังเร่งผลิตให้ทันกับความต้องการของลูกค้า และมียอดส่งมอบ 1,959 คัน หรือ เติบโตเพิ่มขึ้นมากที่สุดถึง 187%" นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเสริม


นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า "นอกจากตัวเลขด้านยอดขายที่เพิ่มสูงขึ้นแล้ว มาสด้ายังมุ่งมั่นในการพัฒนาบุคลากร เพื่อยกระดับการบริการควบคู่กันไปเพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC (Asean Economic Community) ในปี 2558 ที่กำลังใกล้เข้ามา ซึ่งจะทำให้การค้าขายขยายตัวอย่างน้อย 25% ในส่วนของอุตสาหกรรมบางอย่าง เช่น อุสาหกรรมรถยนต์, การท่องเที่ยว รวมถึงระบบการคมนาคมการขนส่ง และความร่วมมือระหว่างอาเซียนด้วยกัน

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ที่คลุกคลีปลุกปั้นมาสด้ามาตั้งแต่เริ่มต้น กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทีมงานมาสด้าได้ทุ่มเทอย่างหนักในการสร้างแบรนด์ให้สามารถเป็นที่ยอมรับและจดจำของลูกค้าให้ได้อย่างรวดเร็ว โดยงัดเอากลยุทธ์ต่างๆ มากมายมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ทั้งด้านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะกิจกรรมที่มีแปลกใหม่และแตกต่างได้สร้างสีสันให้กับวงการณ์รถยนต์อย่างมากมาย โดยเฉพาะการประสบความสำเร็จในการเฟ้นหาตัวฟรีเซนเตอร์เข้ามาช่วยในการสื่อสารแทนตัวโปรดักซ์เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายและรวดเร็ว ตลอดจนการสื่อสารด้านการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ที่ตรงกลุ่มลูกค้า การออกบูธอีเว้นท์ทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เอ็นเตอร์เทรนเม้นต์มาร์เก็ตติ้ง สปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง รวมถึงกิจกรรมบีโลว์เดอะลายด์ ซึ่งส่งผลให้รถยนต์มาสด้าสามารถเข้าไปอยู่ในใจของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

ความสำเร็จด้านยอดขายถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่บ่งบอกความสำเร็จได้ชัดเจน สำหรับมาสด้าเรายังคงมุ่งมั่นต่อไปเพื่อนำรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพมาสู่ตลาดเมืองไทย โดยเฉพาะการสร้างผลิตภัณฑ์ให้มีความสดใหม่อยู่เสมอ รวมถึงการใส่อุปกรณ์เพิ่มเติม สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัย เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับตัวรถอยู่เสมอ
นอกจากการนำเสนอรถยนต์ที่เปี่ยมคุณภาพและสมรรถนะสูงสุด จนประสบความสำเร็จที่เกิดขึ้นทั้งยอดขายและการสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่งแล้ว อีกส่วนที่สำคัญอย่างยิ่งสำหรับมาสด้า นั่นคือ การเอาใจใส่ในบริการหลังการขายที่ต้องมีมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก โดยเฉพาะมาตรฐานและคุณภาพของการบริการที่ต้องใส่ใจเป็นพิเศษ รวมถึงอะไหล่แท้จากมาสด้า การรับประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมถึงการบริการช่วยความช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งปัจจุบันเรามีโชว์รูมและศูนย์บริการทั่วประเทศทั้งหมด 135 แห่ง ครอบคลุมในทุกพื้นที่และกำลังขยายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ รถปิกอัพฮีโร่ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ และยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตจากมาสด้าที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัยอบอุ่นใจตลอดการเดินทางพร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษจากมาสด้า ทั้งนี้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร

เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตมาสด้า2 สปอร์ต และมาสด้า2 เอลิแกนซ์ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตร ใหม่ ปิกอัพฮีโร่ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์หรู 7 ที่นั่ง มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 135 แห่งทั่วประเทศ



อ่านต่อที่นี่

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes