ติดต่อโฆษณาได้ที่ Tel. 094-8659368 ; Email:Ruttanapatum@gmail.com;

วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2561

โปรโมชั่นอบรม หลักสูตร ศิลปะการบังคับบัญชาสำหรับหัวหน้างานและผู้บริหารรุ่นใหม่

โปรโมชั่นสมัคร 2 ท่านจ่ายเพียงท่านละ 3,700 บาททุกหลักสูตร

หลักสูตร ศิลปะการบังคับบัญชาสำหรับหัวหน้างานและผู้บริหารรุ่นใหม่

หลักสูตรเพื่อหัวหน้างาน/ผช./ผจก./ผู้บริหารรุ่นใหม่ รุ่นเก่า/หรือผู้กำลังเตรียมโปรโมทขึ้นไปเพื่อฝึกฝนเรียนรู้เทคนิคในการเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับนับถือ เป็นผู้นำได้ปกครองได้ใจลูกน้องเรียนรู้ทั้งการใช้เทคนิคให้คุณ ให้โทษ แก่ผู้ใต้บังคัญบัญชาอย่างมืออาชีพ ดึงศักยภาพความเป็นผู้นำให้โดดเด่นเป็นตัวคุณออกมาสร้างวิสัยทัศน์และมองการไกลสู่ความเป็นผู้นำ

วันที่ 30/01/2561 วิทยากร อาจารย์พิชิต สุจริตจันทร สถานที่  : Grand Sukhumvit Hotel Bangkok (BTS นานา) 
อัตราค่าบริการ : ลูกค้าทั่วไป 4,000 บาท / สมาชิก 3,800 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)
เนื้อหาหลักสูตร :
1. คุณสมบัติผู้บริหารที่ดีเป็นอย่
างไร
2. 
การแสดงออกถึงบทบาทความเป็นผู้นำ (Leadership)
3. 
วิสัยทัศน์ (Vision) และภารกิจ (Mission) ในการเป็นผู้บริหาร
4. 
การแก้ไขปัญหาและการตัดสินใจในบทบาทฐานะผู้นำ
5. 
การเข้าใจหลักการบริหารคน บริหารงาน
6. 
เรียนรู้และทำความเข้าใจผู้ใต้บังคับบัญชา
7. 
จิตวิทยาในการบริหารคน "ของเป็นผู้นำ"
8. 
เทคนิคในการสื่อสารและการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ
9. 
เทคนิคในการสั่งงาน มอบหมายงาน และการติดตามงานที่ดี
10. 
การมอบหมายงาน และการบริหารงานให้เหมาะกับคนแต่ละประเภท
11. 
การสร้างแรงจูงใจในการทำงานให้กับผู้ใต้บังคับบัญชา
12. 
ทำอย่างไรให้ลูกน้องไว้ใจและเกิดการยอมรับ

หลักสูตรอืื่นแนะนำ>>>>>

หลักสูตร การบริหารค่าจ้างและเทคนิคการปรับค่าจ้างขั้นต่ำ 

คำแนะนำหลักสูตร เรียนรู้วิธีการขั้นตอนการดำเนินการปรับค่าจ้างที่เริ่มมีผลบังคับใช้รวมถึงแนวคิดและส่วนที่เกี่ยวโยงที่ตามมาในการปรับค่าจ้างขั้นต่ำ
เนื้อหาหลักสูตร : 27/02/2561 ลูกค้าทั่วไป 4,00บาท / สมาชิก 3,800 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

1. หลักการและแนวคิดในการบริหารค่าจ้าง 
2. ความท้าทายของการปรับค่าจ้าง
3. ขั้นตอนการดำเนินการเมื่อมีการปรับค่าจ้างขั้นต่ำ 
4. เทคนิค และวิธีคิด ในการปรับค่าจ้างขั้นต่ำให้สอดคล้องกับกฎหมาย
5. การปรับขึ้นอัตราค่าจ้างขั้นต่ำใหม่ที่มีกำหนดใช้ เม.ย 61 มีผลกระทบต่ออะไรบ้าง
6. เทคนิคการกาหนดงบประมาณเพื่อดำเนินการในการปรับค่าจ้างจ่ายโบนัส 
7. ค่าตอบแทนที่ถือเป็นค่าจ้างมี อะไรบ้าง
8.เทคนิคการปรับค่าจ้างให้กับพนักงานเก่าและพนักงานใหม่
9. เทคนิคและวิธีการพิจารณากำหนดโยบายในการวางโครงสร้าง 
10. การวางโครงสร้างค่าจ้างกับการปรับค่าจ้างขั้นต่ำ ทำอย่างไร
11. ปัจจัยสำคัญในการพิจารณาการปรับค่าจ้างเทคนิคการปรับค่าจ้างและข้อควรระวัง
12. เทคนิคการปรับค่าจ้างขั้นต่ำและกลยุทธ์ที่นำมาใช้ในการปรับค่าจ้าง ปรับแล้วจะ WIN WIN ได้อย่างไร

หลักสูตร เทคนิคการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์สำหรับ HR มือใหม่

คำแนะนำหลักสูตร  เรียนรู้บทบาทหน้าที่ ความรับผิดชอบในสายงาน HR หลักการทำงานที่เกี่ยวข้องพื้นฐานต่างๆที่ควรมีในการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์เรียนรู้ 2 วันเต็มครบทุกกระบวนการ

เนื้อหาการเรียนรู้ : 15-16/02/2561 ลูกค้าทั่วไป 8,000 บาท / สมาชิก 7,800 บาท โปรโมชั่นสมัคร 2 ท่านจ่ายเพียงท่านละ 7,600 บาท(ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)
1. 5 M : 
ทรัพยากรสำคัญที่ต้องบริหารจัดการ 
2. 
หลักการ สำคัญของการบริหารทรัพยากรมนุษย์
3. 
จูงใจและรักษาคนทำอย่างไร ? 
4. 
แนวคิดและหลักการพื้นฐานของการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์
5. 
บทบาทหน้าที่ HR ยุคใหม่
6. 
การสรรหาคัดเลือกบุคลากร (Recruitment) 
7. 
หลัก แนวคิด การบริหารค่าจ้างเงินเดือน
8. 
หลักบริหารการจ่ายค่าจ้างเงินเดือน
(
Equal Pay to Equal Work)
9. 
เทคนิคการปรับและบริหารค่าจ้างในกรณีต่างๆ
10. 
วิธีปรับโครงสร้างเงินเดือน
11. 
นโยบายที่สำคัญในการบริหารโครงสร้างมาตรฐานตำแหน่งงานงานและการบริหารค่าจ้างเงินเดือน
12. 
ข้อคำนึงในการ สำรวจค่าจ้าง ? 
13. 
การบริหารผลงาน
14. 
แนวคิดการวัดผลงาน
15. 
องค์ประกอบของปัจจัยในการประเมินผลงานสมัยใหม่
16. 
การบริหารสวัสดิการ ( Remuneration Management)
17. 
การกำหนดและพัฒนารูปแบบการจัดสวัสดิการ 
18. 
แรงงานสัมพันธ์ในองค์การ
19. 
กฎหมายสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการบริหารทรัพยากรมนุษย์
20. 
ความท้าทายที่รอ HR อยู่

หลักสูตร การทำสัญญาจ้าง การเลิกจ้าง และการจ่ายค่าชดเชย

คำแนะนำหลักสูตร การทำสัญญาจ้าง การเลิกจ้าง และการจ่ายค่าชดเชย จะทำอย่างไรให้ถูกกฎหมายและไม่เสียเปรียบวิธีการต่างๆและเทคนิคดีดีที่สามารถนำมาใช้ได้โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ นักกฎหมาย ที่ปรึกษาด้านกฎหมาย

เนื้อหาหลักสูตร : 20/02/2561 ลูกค้าทั่วไป 4,00บาท / สมาชิก 3,800 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

1.สัญญาจ้างที่ถูกต้องตามกฎหมายเป็นอย่างไร
2.ปัญหาที่เกิดจากการทำสัญญาจ้างไม่รัดกุม
3.วิธีการเขียนสัญญาจ้างให้รัดกุมเพื่อประโยชน์กับนายจ้าง
4.สัญญาจ้างที่ไม่มีกำหนดระยะเวลาการจ้างไว้แน่นอน  ใช้อย่างไร
5.สัญญาจ้างที่มีกำหนดระยะเวลาการจ้างไว้แน่นอน ใช้อย่างไร
6.การทำสัญญาจ้างทดลองงาน
7.การพ้นสภาพ การเลิกจ้าง (Dismissal)ตามกฎหมายแรงงาน
8.การจ่ายค่าชดเชย สินจ้างแทนการบอกกล่าวล่วงหน้า (Payment in lieu of Notice)
9.กรณีใดบ้างที่นายจ้างไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกจ้าง
10.การลงโทษพนักงานที่กระทำความผิดพนักงาน มีแนวทางและแนวปฏิบัติอย่างไร
11.การเขียนระเบียบวินัย การลงโทษ และการเลิกจ้างที่รัดกุม
12.สิ่งที่ต้องระบุในหนังสือเตือน
13.การเลิกจ้างระหว่างทดลองงานทำได้หรือไม่และมีแนวปฏิบัติอย่างไร
14.กฎหมายที่เกี่ยวข้องกรณีเลิกจ้าง
15.ถาม - ตอบ

หลักสูตร Lean Supply Chains

คำแนะนำหลักสูตร หลักสูตรคุณภาพ เรียนรู้ทุกขั้นตอน ชัดเจน ละเอียด เน้นสอน Workshop ให้สามารถนำกลับไปประยุกต์ใช้ได้จริง

เนื้อหาหลักสูตร : 27/02/2561 4,000 บาท / สมาชิก 3,800 บาท (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)
1.
     กระบวนการ Lean
2.
     กระบวนการ  lean คืออะไรมีต้นกำเนิดมาจากไหน อย่างไร
3.
     Lean supply chain คืออะไร
4.
     หลักการบริหาร-จัดการ Lean supply chain
5.
     ประโยชน์ของ Lean supply chain
6.
     ถ้า Supply chain unbalanced จะมีผลเสียอย่างไร
7.
     5 ขั้นตอนในการทำระบบ Lean supply chain
8.
     การเปลี่ยนระบบการวางแผนการผลิตจาก ระบบ Push ไปเป็นระบบ Pull
9.
     การคัดเลือก Supplier
10.
  การจัดซื้อแบบ Just-In-Time
11.
  การพัฒนา Quality ของ Supplier
Workshop, การคำนวณกำลังการผลิต คำนวณ Takt time, value Stream Mapping และการปรับปรุง, คำนวณ production planning lead-time, Root cause analysis ด้วยเครื่องมือ Why-Why

 

หลักสูตร "กฎหมายแรงงานระเบียบข้อบังคับ สำหรับการบริหารงานบุคคล"

คำแนะนำหลักสูตร ทุกองค์กรมีส่วนเกี่ยวข้องกับกฎหมายแรงงาน การจ้าง สาระสำคัญที่ไม่ควรพลาด เทคนิคการนำมาใช้ ระเบียบข้อบังคับที่ควรระบุไว้เพื่อสร้างความได้เปรียบ และนำไปใช้ในทางที่ถูกต้อง เป็นธรรม สามารถนำปัญหามาแชร์และแก้ไขอย่างถูกวิธีไปพร้อมกัน

เนื้อหาการสัมมนา : 22/02/2561 4,000 บาท / สมาชิก 3,800 บาท  (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

1. กฎหมายใหม่ ที่สำคัญและต้องทราบ ในการบริหารทรัพยากรมนุษย์
2. กำหนดจ่ายค่าชดเชยเลิกจ้าง "วัยเกษียณ"
3. ปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายบริหารงานบุคคลในองค์กร
4. เรื่องที่ปรับปรุงแก้ไข ยกเลิก เพิ่มเติมใน พ.ร.บ คุ้มครองแรงงาน
5. เจตนารมณ์และลักษณะของ พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน
6. สิทธิหน้าที่ของนายจ้างและลูกจ้าง
7. สวัสดิการแรงงานและสวัสดิการตาม พ.ร.บ.คุ้มครองแรงงาน
8. ส่วนสำคัญเกี่ยวกับระเบียบข้อบังคับ
9. การเขียนระเบียบข้อบังคับในการทำงาน
10. ลากิจ ลาตรวจครรภ์
11. ค่าจ้าง ค่าล่วงเวลา
12. ค่าทำงานในวันหยุด
13. เวลาพัก วันหยุด วันลา
14. การดำเนินการ ทางวินัย  พักงาน เลิกจ้าง 
15. การจ้างแรงงานหญิงและเด็ก 
16. การจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกจ้าง การบอกกล่าวล่วงหน้า
17. นายจ้างไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกจ้างกรณีใดบ้าง
18. การบอกเลิกสัญญา
19. ข้อยกเว้น "ไม่ต้องบอกกล่าว"

หลักสูตร การบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวและกฎหมายแรงงานการจ้างที่นายจ้างควรรู้

หลายองค์กรนิยมจ้างแรงงานต่างด้าวให้ทำงานแต่ยังบุคลากรยังขาดความรู้ในการให้คำปรึกษา กับคนกลุ่มนี้ หลักสูตรนี้จึงมุ่งเน้นให้ความรู้ที่เกี่ยวข้อง หน้าที่นายจ้าง และสิทธิต่างๆที่แรงงานต่างด้าวพึงได้รับ มาตรการต่างๆเพื่อให้เป็นไปตามกฎหมาย

เนื้อหาการสัมมนา : 22/02/2561 4,000 บาท / สมาชิก 3,800 บาท  (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)
1.กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการจ้า
งแรงงานต่างด้าว
2. 
ทิศทางการบริหารงานของแรงงานต่างด้าว
3. 
การจัดการแรงงานต่างด้าวแบบองค์รวมส่งผลต่อการดำเนินการต่างๆอย่างไร
4. 
ข้อแตกต่างของ พ.ร.ก. เมื่อเทียบกับ พ.ร.บ. การทำงานของคนต่างด้าว 2551
5. 
โครงสร้างการบริหาร ตาม พรก. 2560
6. 
ข้อพิพาท และ การระงับข้อพิพาท 
7. 
การนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ
8. 
การประกอบธุรกิจนำคนต่างด้าวมาทำงานในประเทศ
9. 
หน้าที่นายจ้างที่นำคนงานต่างด้าวมาทำงาน
10. 
คนต่างด้าวที่เข้ามาทำงานถูกส่งกลับตามกฎหมายอื่น
11. 
การเรียกร้องค่าเสียหายจากหลักประกัน
12. 
กองทุนเพื่อการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว
13. 
มาตรการทางปกครอง ตาม พรก.
14. 
หลักเกณฑ์การขออนุญาตและการอนุญาตให้ทำงาน
15. 
ทิศทางการจ้างคนงานต่างด้าวในอนาคต
16. 
การปฏิบัติต่อคนต่างด้าว
17. 
สิทธิตามกฎหมายแรงงาน

หลักสูตร CustomerSatisfaction Survey (การประเมินติดตามผลความพึงพอใจของลูกค้า)

คำแนะนำหลักสูตร ทุกองค์กรล้วนมีหน้าที่ให้บริการไม่ว่าจะบริการ ภายในหรือภายนอก การบริการที่มีคุณภาพต้องมีการติดตามความพึงพอใจเพื่อพัฒนาและปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นเพื่อขจัดข้อร้องเรียนที่อาจส่งผลตามมาในระยะยาว และเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าที่มีอยู่และรักษาฐานลูกค้าเก่าไว้ไม่ให้หนีไปใช้บริการคู่แข่งดังนั้นจึงงยิ่งในการประเมินติดตามผลความพึงพอใจลูกค้า

หัวข้อการบรรยาย : 27/02/2561  (09.00-16.00 น.)
1.Custumer Satisfaction Survey คืออะไร
2.หัวใจสำคัญในงานบริการ
3.ความต้องการของลูกค้า กับความคาดหวังของลูกค้า
4.การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้ามีความจำเป็นอย่างไร
5.เครื่องมือที่ใช้ในการสำรวจความพึงพอใจลูกค้า
6.ขั้นตอนในการสำรวจและรวบรวมความพึงพอใจลูกค้า
7.การวิเคราะห์ความพึงพอใจของลูกค้า
8.ควรตั้งคำถามอย่างไรว่าลูกค้ามีความพึงพอใจหรือไม่
9. พื้นฐานการจัดการข้อร้องเรียนลูกค้า

คลิกดูรายละเอียดหลักสูตรทั้งหมConsult / In-house Training  / Public Training

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.092-2633989 สำรองที่นั่งออนไลน์ คลิกคลิกเข้าสู่เว็บไซต์ www.สัมมนาเซ็นเตอร์.com
ขออภัยหากอีเมล์นี้รบกวนท่าน
 

ต้องการยกเลิกการรับอีเมล์กรุณาแจ้งอีเมล์ของท่านมาที่ cancel email>> send> m.seminarcenter@gmail.com

วันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ขอเชิญร่วมอบรม การให้บริการที่เป็นเลิศสู่ความประทับใจ Customer ServiceExcellence /กฎหมายแรงงานใหม่Update ระเบียบข้อบังคับสำหรับการบริหารงานบุคคล/การทำTraining Roadmapและ IDP ตาม JDภาคปฏิบัติ/เทคนิคการปรับค่าจ้างและการจ่ายเงินโบนัสประจำปี /การบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวการขอวีซ่า VISA และใบอนุญาตทำงานคนต่างด้าวWorkpermit

การให้บริการที่เป็นเลิศสู่ความประทับใจ Customer ServiceExcellence  30/10/2017

หัวข้อการอบรม : อัตราค่าสัมมนาทั่วไป 3,700 สมาชิก 3,500 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Va7%)
1. ทำความเข้าใจกับคำว่า การบริการ (Service)
2. ความคาดหวังของลูกค้า
3. การปรับทัศนคติเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ
4. แนวทางการพัฒนาบุคลิกภาพภายนอก และภายใน
5. เทคนิคการสร้างความประทับใจเมื่อแรกพบ– การสร้าง 
6. บุคลิกภาพที่ดูดี มีเสน่ห์ จริงใจ
7. บุคลิกภาพ กิริยา มารยาท เพื่อสร้างความประทับใจ
8. การสร้างเสน่ห์ให้ตนเองด้วยการต้อนรับและการบริการที่ดีเยี่ยม
9. เทคนิคการใช้คำพูดจากความคิดไปสู่ถ้อยคำ
10. เทคนิคการใช้น้ำเสียงและภาษากายในการสื่อสาร
11. การพัฒนาทักษะการสื่อสารเพื่อสร้างสัมพันธ์ภาพที่ดีกับลูกค้าเทคนิคการสร้างหัวใจบริการ สู่การบริการที่เป็นเลิศ
12. เทคนิคสร้างสรรค์งานบริการดีๆ
13. สัญญาณอันตราย! ตัวชี้วัดของความไม่มีคุณภาพในการบริการเทคนิคการบริหารคำตำหนิและข้อร้องเรียนจากลูกค้า

กฎหมายแรงงานใหม่ Update  ระเบียบข้อบังคับสำหรับการบริหารงานบุคคล30/10/60 

เนื้อหาการเรียนรู้ : พ.ร.บ.แรงงานใหม่ เพิ่ม 'ชดเชยเลิกจ้าง ลาฝากครรภ์กฏหมายแรงงานใหม่ล่าสุด update จนถึงปัจจุบัน,การลาทุกประเภท,การจ่ายค่าชดเชยกรณีเลิกจ้าง โดยวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ อดีตผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานฝ่ายนายจ้าง อัตราค่าสัมมนาทั่วไป 4,000 สมาชิก 3,800 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Va7%)

1.      กฎหมายใหม่ ที่สำคัญและต้องทราบ ในการบริหารทรัพยากรมนุษย์
2.       กำหนดจ่ายค่าชดเชยเลิกจ้าง "วัยเกษียณ"
3.       ปัญหาต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับฝ่ายบริหารงานบุคคลในองค์กร
4.       เรื่องที่ปรับปรุงแก้ไข ยกเลิก เพิ่มเติมใน พ.ร.บ คุ้มครองแรงงาน
5.       เจตนารมณ์และลักษณะของ พ...คุ้มครองแรงงาน
6.       สิทธิหน้าที่ของนายจ้างและลูกจ้าง
7.       สวัสดิการแรงงานและสวัสดิการตาม พ...คุ้มครองแรงงาน
8.       ส่วนสำคัญเกี่ยวกับระเบียบข้อบังคับ
9.       การเขียนระเบียบข้อบังคับในการทำงาน
10.     ลากิจ ลาตรวจครรภ์
11.     ค่าจ้าง ค่าล่วงเวลา
12.     ค่าทำงานในวันหยุด
13.     เวลาพัก วันหยุด วันลา
14.     การดำเนินการ ทางวินัย  พักงาน เลิกจ้าง
15.     การจ้างแรงงานหญิงและเด็ก
16.     การจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกจ้าง การบอกกล่าวล่วงหน้า
17.     นายจ้างไม่ต้องจ่ายค่าชดเชยให้แก่ลูกจ้างกรณีใดบ้าง
18.     การบอกเลิกสัญญา
19.     ข้อยกเว้น "ไม่ต้องบอกกล่าว"
.

การทำTraining Roadmapและ IDP ตาม JDภาคปฏิบัติ 03/11/2017  

หัวข้อการอบรมเชิงปฏิบัติการ  อัตราค่าสัมมนาทั่วไป 3,900 สมาชิก 3,700 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Va7%)

1.       ปัญหาของการจัดการฝึกอบรมในวันนี้
2.       ปัญหาของระบบ Competency
3.       หลักการนำJob Description (JD) มากําหนดความคาดหวังในการทำTraining Roadmap
4.       วิธีการกําหนดหลักสูตรและวิธีพัฒนาพนักงานให้สอดคล้องกับความรับผิดชอบใน JD
5.       Workshop การทํา Training & Development Roadmap ตาม JD ให้สอดคล้องกับ
6.       วิทยากรให้ข้อคิดความเห็นเพิ่มเติมหลังทำ Workshop Career Path
7.       การวางหลักสูตรและการพัฒนาพนักงานลงในตำแหน่งต่างๆ ตาม Career Path
8.       การทําแผนพัฒนารายบุคคล (Individual Development Plan – IDP)
9.       วิธีการประเมินและติดตามผลการพัฒนาพนักงานจากความคาดหวัง

การบริหารงานคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบการตามกฏหมาย 06/11/2560

เนื้อหาการเรียนรู้  อัตราค่าสัมมนาทั่วไป  3,900  สมาชิก 3,600 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

1.       กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานสวัสดิการ

2.       บทบาทหน้าที่คณะกรรมการค่าจ้าง

3.       หน้าที่ความรับผิดชอบของนายจ้างต่อคณะกรรมการสวัสดิกา

4.       สิ่งที่นายจ้างพึงปฏิบัติต่อคณะกรรมการสวัสดิการ

5.       การบริหารคณะสวัสดิการแบบ WIN-WIN

6.       บทกำหนดโทษตามกฎหมายที่เกี่ยวกับการการบริหารคณะสวัสดิการกรณีฝ่าฝืน

7.       กฎหมายสวัสดิการแรงงาน

8.       หลักการกำหนดสวัสดิการและสภาพแวดล้อมในสถานประกอบการ

เทคนิคการปรับค่าจ้างและการจ่ายเงินโบนัสประจำปี 07/11/2017 

เนื้อหาการอบรม  อัตราค่าสัมมนาทั่วไป  3,900  สมาชิก 3,600 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

1.               หลักการและแนวคิดในการบริหารค่าจ้าง
2.
               แนวคิดในการบริหารผลงานและวัดผลงานทั้งองค์กร
3.
               ระบบและประโยชน์การประเมินผลงาน
4.
               ข้อมูลสำคัญที่มีอิทธิพลต่อการกำหนดงบประมาณในการปรับค่าจ้างประจำปีที HR ต้องทราบ
5.
               แนวโน้มการปรับค่าจ้างและการจ่ายโบนัสประจำปี
6.
               เทคนิคการกำหนดงบประมาณเพื่อดำเนินการในการปรับค่าจ้างจ่ายโบนัส
7.
               ความท้าทายของการปรับค่าจ้างประจำปี
8.
               เทคนิคการกำหนดงบประมาณเพื่อดำเนินการในการปรับค่าจ้างจ่ายโบนัส
9.
               วิธีปรับค่าจ้างและจ่ายโบนัสประจำปีที่ใช้กันมีอย่างไรบ้าง
10.
         การบริหารโครงสร้างค่าจ้างกับการปรับค่าจ้างและจ่ายโบนัสประจำปี
11.
         ปัญหา อุปสรรค ในการประเมินผลประจำปี และ แนวทางแก้ไข
12.
         เทคนิคการแจ้งผลและนำผลการประเมินงานไปใช้สำหรับ HRM & HRD

"HR for NON HR"(หัวหน้างานกับการบริหารงานบุคคล) 08/11/2017  

เนื้อหาการสัมมนา  อัตราค่าสัมมนาทั่วไป 4,000 สมาชิก 3,600 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Va7%)

     บทบาทและความรับผิดชอบของหัวหน้างาน/ผู้จัดการ

     หน้าที่และความรับผิดชอบของผู้บังคับบัญชาในการบริหารลูกน้อง

     หัวหน้างานจะต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลในเรื่องไหนบ้าง

     การสรรหาและคัดเลือกบุคลากรที่หัวหน้างานควรทราบ

     ข้อคิดในการทดลองงานและต่อทดลองงาน

     หัวหน้างานกับการสอนงานเพื่อพัฒนาลูกน้อง

     หัวหน้างานกับการประเมินผลการปฏิบัติงาน

     หลักการบริหารค่าตอบแทน หลักการขึ้นเงินเดือน ปรับเงินเดือน

     เรื่องสำคัญที่เกี่ยวกับการแรงงานสัมพันธ์ที่หัวหน้างานควรรู้

     วินัยและการดำเนินการทางวินัย

     วิธีการตักเตือน และหนังสือตักเตือนที่ถูกต้องควรเป็นอย่างไร

     กรณีศึกษาในการบริหารลูกน้อง

ทักษะการเป็นวิทยากรภายในองค์กา  09/11/2017 

เนื้อหาการสัมมนา  อัตราค่าสัมมนาทั่วไป 3,800  สมาชิก 3,500 (ราคานี้ยังไม่รวม Vat 7%)

1.  ปรับทัศนคติในการเรียนรู้เรื่องการเป็นวิทยากร

2.   เสริมสร้างความพร้อมก่อนลงสนาม

3.    เทคนิคการวิเคราะห์ผู้ฟังก่อนนำไปสอน

4.    การเตรียมเอกสาร อุปกรณ์ และการปรับระดับคิดในการนำเสนอ

5.   15 นาทีแรกในการสอนงาน

6.    ศิลปะการสอนงานและเทคนิคในการนำเสนอ

7.    บุคลิกภาพการพูดหน้าชุมชน

8.    ศิลปะการสื่อสารอย่างได้ผ

9.    เทคนิคการเรียกร้องความสนใจจากผู้ฟัง

10.  พูดดี หรือ พูดไม่ดีอะไรเป็นตัววัด

11.  สิ่งที่ไม่ควรทำในขณะพูด

12.  เทคนิคการนำเสนออย่างมีประสิทธิภาพ

13.  เทคนิคการประเมินผลหลังการสอน

14.  การพูดโดยไม่มีการเตรียมตั

15.  ฝึกล็อกสายตาผู้ฟัง

16. การนำเสนอต่อหน้าชุมชน

17.  การสรุป  และ ตอบคำถาม  

การบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวการขอวีซ่า VISA และใบอนุญาตทำงานคนต่างด้าวWorkpermit 15/11/2017 

วัตถุประสงค์ อัตราค่าสัมมนา  4,000 สมาชิก 3,700(ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)

1. เพื่อเรียนรู้และทราบเรื่องการจ้างแรงงานต่างด้าว

2. เพื่อเข้าใจขั้นตอนการทำงานการยื่นเอกสาร ขอVISA ขอใบอนุญาตทำงานคนต่างด้าว Work permit

3. เพื่อสามารถแก้ไขปัญหาและเรียนรู้เทคนิคต่างๆ

เนื้อหาหลักสูตร  

1. ความรู้เบื้องต้นในการจ้างแรงงานต่างด้าว

2.เอกสารสำคัญที่เกี่ยวข้องในการยื่นเอกสาร

3.ขั้นตอนการยื่นขอVISA

4.ขั้นตอนการยื่นขอใบอนุญาตทำงานคนต่างด้าว Workpermit

5.ปัญหาที่มักพบเจอบ่อยๆ

กระบวนการสรรหาคัดเลือกอย่างเป็นระบบและเทคนิคการสัมภาษณ์งาน 20/11/60    คำถามสัมภาษณ์งานที่คุณใช้เป็นประจำคือคำถามอะไร ? ตัวอย่างคำถามสัมภาษณ์งานที่จะช่วยคุณล้วงลึกข้อมูลผู้สมัครงาน เพื่อคัดเลือกผู้สมัครงานที่เหมาะสมกับตำแหน่งงานและวัฒนธรรมองค์กร ซึ่งแน่นอนไม่ใช่แค่เป็นคนเก่ง แต่ยังรวมถึงทัศนคติในการทำงานด้วย

หัวข้อการอบรม / สัมมนา อัตราค่าสัมมนาทั่วไป 4,000 สมาชิก 3,800 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Va7%)

1.               การสร้างกระบวนการสรรหา คัดเลือกอย่างเต็มรูปแบบ

2.               นักสรรหาบุคลากรแบบมืออาชีพ เป็นอย่างไร

3.               การวิเคราะห์หาความต้องการของแต่ละตำแหน่งงาน

4.               Job Description กับการสรรหาคัดเลือกบุคลากร

5.               การนำ Competency มาใช้เพื่อสร้างเทคนิคการสรรหาและคัดเลือกพนักงาน

6.               การ รีครูตเมนต์ให้ได้ Best Team

7.               เทคนิคการสื่อสารและการตั้งคำถามเชิงพฤติกรรม

8.               การวางแผนการจ้างงาน ให้ได้คนที่เหมาะกับตำแหน่งงาน

9.               การเตรียมคำถามในการสัมภาษณ์งาน ที่สอดคล้องกับคุณสมบัติของตำแหน่งงานที่ต้องการ

10.         การสร้างแรงจูงใจเพื่อความได้เปรียบในการคัดเลือกบุคลากรที่เหนือกว่าคู่แข่ง

11.         เครื่องมือช่วยในการประเมินพนักงานก่อนและหลังการจ้างงาน

12.         เครื่องมือในการคัดกรอง การประเมินผู้สมัครงานเพื่อการว่าจ้าง

13.         ระบบจัดการใบสมัครงาน

14.         การคัดเลือกผู้สมัครงานที่มีประสบการณ์ไม่ตรงสายงา

15.         ตัวอย่างและเหตุการณ์จำลองการสัมภาษณ์งาน ตั้งแต่ เริ่มต้น จน ปิดการสัมภาษณ์

16.         การสืบค้นแหล่งที่มาของผู้สมัครงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร

17.         ปัญหาและอุปสรรคในการสรรหาคัดเลือกบุคคลากรในปัจจุบัน

หลักสูตร "การตลาดออนไลน์ (Digital Marketing)" 21-22 /11/ 2017

เนื้อหาการเรียนรู้ : อัตราค่าสัมมนาทั่วไป  7,800  สมาชิก 7,500 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Vat 7%)
1.วิวัฒนาการการตลาดสู่   Marketing4.0
2.ทุกสิ่งเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต IOT (Internet of Thing)
3.การบริหารจัดการแผนกการตลาดในยุค  M-Commerce 
4.การสื่อสารการตลาด (9P')
5.เครื่องมือ M-Commerce
6.Creative & Innivation ผสมผสานความคิดสร้างสรรค์กับนวัตกรรมอย่างไรให้ชนะคู่แข่ง ยุคที่
เทคโนโลยีมีบทบาทมากที่สุด
7.PROSPECT ในยุค M-Commerce การสื่อสารการตลาด Inbound Marketingในยุค M- Commerce
8.IOT (Internet of Thing)เตรียมพร้อมอย่างไร ในการทำการตลาดให้ผสมผสานกับเทคโนโลยีในอนาคต
9.Creativity & Innovation ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในอนาคต นักการตลาดควรปรับตัวอย่าง
10.Action Plan & Management วางแผนและจัดการอย่างไรให้คุ้มค่าที่สุด
11.การใช้งาน Facebook, Line@, Youtube, Instagramทำการตลาด
12.Workshop การสร้างเพจใช้งาน Facebook และ การสร้าง Line@ เพื่อธุรกิจ

Workshop  เจาะลึก Facebook Marketing    
Workshop เจาะลึก สร้างธุรกิจด้วย LINE@  

หลักสูตรประเด็นแรงงานต่างด้าว จ้างอย่างไรให้ถูกกฎหมาย 22/11/2017

หัวข้อสัมมนา  อัตราค่าสัมมนาทั่วไป 4,000 สมาชิก 3,600 (ราคานี้ยังไม่รวมภาษี Va7%)

1. การบริหารจัดการแรงงานต่างด้าวอย่างมีประสิทธิภาพ ภายใต้กฎหมายแรงงานไทย

2. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ พระราชบัญญัติว่าด้วยการ ทำงานของคนต่างด้าวทั่วไปและ CLMV(กัมพูชา-ลาว-พม่า-เวียตนาม)

3.กฎหมายแรงงานไทยสำหรับนายจ้างที่มีลูกจ้างที่เป็น ต่างด้าวต้องปฏิบัติอย่างไรบ้าง หากฝ่าฝืนมีโทษทั้งทาง แพ่งและทางอาญาอย่างไร

4. นายจ้างรับคนต่างด้าวมาทำงานแต่ฝ่าฝืนพระราช กฤษฎีกากำหนดงานในอาชีพและวิชาชีพที่ห้ามคน ต่างด้าวทำ พ.ศ. 2522 และ (ฉบับที่2) พ.ศ. 2536 ทั้ง ที่มี Work Permit แล้ว มีผลตามกฎหมายต่อหรือไม่

5. สิทธิของแรงงานต่างด้าวและหน้าที่นายจ้างที่ประกอบกิจการในประเทศไทยตามกฎหมายว่าด้วยแรงงาน

6. การเลิกจ้าง การใช้วินัยและการลงโทษแรงงานต่างด้าวตามกฎหมายว่าด้วยแรงงาน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.092-2633989  สำรองที่นั่งอบรม

บริษัท สัมมนา เซ็นเตอร์ จำกัด  บริการจัดอบรมสัมมนาทั้งภายในและภายนอก & Consulting HR  รับวางแผนการตลาด Online Marketing 

ขออภัยหากอีเมล์นี้รบกวนท่าน ต้องการยกเลิกการรับอีเมล์กรุณาแจ้งอีเมล์ของท่านมาที่ cancel email>> send>m.seminarcenter@gmail.com

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best WordPress Themes